Vốn là người ăn diện rất có gu nhưng Hiền Hồ lại rơi vào cảnh "bi đát" vì chọn sai giày

Món phụ kiện dành cho đôi chân thật sự "phá hỏng" cả set đồ sang chảnh của giọng ca "Gặp Nhưng Không Ở Lại".

Nhắc đến Hiền Hồ là nghĩ ngay đến cô nàng tóc ngắn với nhan sắc tựa búp bê của Vbiz, không chỉ vậy Hiền Hồ còn rất có gu trong khoản ăn diện.

Thế nhưng lần xuất hiện mới đây Hiền Hồ lại khiến dân tình "tá hỏa". Rõ là diện một set đồ đen cực sang, khoe vai trần cùng phần cổ cao kiêu kỳ nhưng khổ nỗi nhìn xuống chân lại "tụt mood" không phanh. Set đồ đen sang trọng là thế, Hiền Hồ lại đi ngay đôi xỏ ngón lạc quẻ như thể xỏ vội lấy 1 đôi đi tạm vậy. Đôi dép thật sự "phá hỏng" cả set đồ sang chảnh của cô nàng.

Vốn là người ăn diện rất có gu nhưng Hiền Hồ lại rơi vào cảnh bi đát vì chọn sai giày-1

Đôi dép không chỉ dìm chiều cao mà còn khiến tổng thể kém sang hẳn. Nhìn qua thì có vẻ ổn bới set đồ tôn lợi thế vóc dáng và nét kiêu kỳ, sang chảnh của Hiền Hồ, nhưng "hỡi ơi" cô lại diện cùng đôi xỏ ngón chẳng có tí ăn nhập nào.

Set đồ đen này từng được Hiền Hồ diện nhiều lần trước đó, nhưng thực tế chưa lần nào tổng thể lại "bi đát" như lần này.

Vốn là người ăn diện rất có gu nhưng Hiền Hồ lại rơi vào cảnh bi đát vì chọn sai giày-2

Hiền Hồ khéo chọn sợi dây chuyền ngọc trai mảnh mai để diện cùng set vải tweed cổ điển sang trọng này. Thiết kế cổ V rộng khoe trọn phần xướng quai xanh và phần cổ cao thanh thoát giúp Hiền Hồ nhìn cao ráo, gợi cảm và kiêu kỳ hơn gấp bội.

Vốn là người ăn diện rất có gu nhưng Hiền Hồ lại rơi vào cảnh bi đát vì chọn sai giày-3

Hiền Hồ từng diện set đồ này khi xuất hiện tại chương trình "Giọng Ải Giọng Ai", nhưng lần này cô nàng diện cùng giày cao gót đen mũi nhọn cực kỳ tôn dáng.

Vốn là người ăn diện rất có gu nhưng Hiền Hồ lại rơi vào cảnh bi đát vì chọn sai giày-4

Trước giờ Hiền Hồ rất có gu ăn mặc. Ngoài những bộ váy áo dự sự kiện thì street style đời thường của giọng ca "Gặp Nhưng Không Ở Lại" tất cả đều bắt trend khá nhanh nhạy, tạo nên cơn sốt với giới trẻ Việt. Rất hiếm khi thấy Hiền Hồ mặc đồ dìm dáng, kết hợp lạc điệu dù chỉ là những món đồ đơn giản nhất. Vậy mà lần này cô nàng lại mắc lỗi nghiêm trọng phá hủy cả set đồ dự sự kiện, đôi dép tông khiến tổng thể nhìn lôi thôi không thể cứu vãn.

Vốn là người ăn diện rất có gu nhưng Hiền Hồ lại rơi vào cảnh bi đát vì chọn sai giày-5

Vốn là người ăn diện rất có gu nhưng Hiền Hồ lại rơi vào cảnh bi đát vì chọn sai giày-6

Vốn là người ăn diện rất có gu nhưng Hiền Hồ lại rơi vào cảnh bi đát vì chọn sai giày-7

Vốn là người ăn diện rất có gu nhưng Hiền Hồ lại rơi vào cảnh bi đát vì chọn sai giày-8

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/von-la-nguoi-an-dien-rat-co-gu-nhung-hien-ho-lai-roi-vao-canh-bi-dat-vi-chon-sai-giay-2220201612115615689.htm

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.