Vốn trẻ trung không tuổi, Hari Won khiến dân tình ngã ngửa khi bất ngờ hoá "bà thím" bởi...

Mới đây, Hari Won đã khiến không ít người ngỡ ngàng khi xuất hiện với diện mạo có phần già nua và kém sang.

Mới đây, Hari Won đã khiến không ít người ngỡ ngàng khi xuất hiện với diện mạo có phần già nua và kém sang.

Trong số các người đẹp showbiz, Hari Won được biết tới là cái tên luôn nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ phía công chúng truyền thông. Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp rạng ngời, Hari Won còn liên tục khiến fan ngất ngây bởi phong cách thời trang vô cùng trẻ trung và nữ tính.

Nếu như thường ngày, những set đồ tối giản, phóng khoáng như áo thun, chân váy ngắn, quần jeans,... là lựa chọn hàng đầu của Hari Won thì trong mỗi lần tham dự sự kiện, bà xã của Trấn Thành thường chiếm trọn spotlight bởi những “bộ cánh” với thiết kế vô cùng tinh tế và không kém phần lộng lẫy, quyến rũ.

Vốn trẻ trung không tuổi, Hari Won khiến dân tình ngã ngửa khi bất ngờ hoá bà thím bởi...-1

Hari Won là người đẹp sở hữu phong cách thời trang khá ổn định.

Vốn trẻ trung không tuổi, Hari Won khiến dân tình ngã ngửa khi bất ngờ hoá bà thím bởi...-2

Bà xã Trấn Thành thường xuyên ghi điểm trong mắt công chúng bởi những set đồ có thiết kế tối giản mà vô cùng tinh tế, gợi cảm.

Phong độ thời trang ổn định là thế, vậy nhưng mới đây, Hari Won đã khiến nhiều fan không khỏi ngỡ ngàng bởi màn “lên đồ” sai quá sai. Cụ thể, xuất hiện tại một sự kiện diễn ra mới đây, Hari Won đã lựa chọn diện một set đồ với áo có thiết kế kimono phủ hoạ tiết hoa nhí mix cùng chân váy hoa bản to, dáng bồng, xoè rộng.

Vốn trẻ trung không tuổi, Hari Won khiến dân tình ngã ngửa khi bất ngờ hoá bà thím bởi...-3

Chiếc áo với thiết kế kimono cùng hoạ tiết hoa nhí trông khá trang nhã và hút mắt. Tuy nhiên, Hari Won chỉ thực sự trẻ trung và xinh đẹp ở những góc chụp nửa người này thôi. 

Vốn trẻ trung không tuổi, Hari Won khiến dân tình ngã ngửa khi bất ngờ hoá bà thím bởi...-4

Diện áo hoa nhí với chân váy phủ hoạ tiết hoa khá loè loẹt và sến sẩm, Hari Won trông già nua và có phần quê mùa.

Vốn trẻ trung không tuổi, Hari Won khiến dân tình ngã ngửa khi bất ngờ hoá bà thím bởi...-5

Cùng với đó, chiếc túi Chanel màu hồng khi đứng chung với set đồ này lại càng khiến diện mạo của người đẹp trở nên kém tinh tế hơn.

Theo đó, chiếc chân váy chính là “hố đen” khiến phong cách của Hari Won trở nên kém xinh đi hẳn vài phần trong mắt công chúng. Với hoạ tiết hoa loè loẹt, sến súa cùng kiểu dáng bồng, xoè có chút quê mùa, chiếc chân váy đã phá hỏng set đồ, nhấn chìm phong cách trẻ trung của Hari Won. Diện lên set đồ này, Hari Won bị nhận xét là khá già nua.

Không riêng gì Hari Won, trước đó, đã có rất nhiều người đẹp showbiz bị “dìm hàng” bởi những món đồ thời trang phủ hoạ tiết hoa to bản. Tuy nhiên, dường như các người đẹp của chúng ta vẫn cực kỳ thiếu cảnh giác với những món đồ dễ dàng “trở mặt” với người diện như thế.

Vốn trẻ trung không tuổi, Hari Won khiến dân tình ngã ngửa khi bất ngờ hoá bà thím bởi...-6

Hồ Ngọc Hà trông cực kỳ quê mùa trong bộ váy mang hoạ tiết hoa cùng phần tua rua rườm rà phía dưới thân váy.

Vốn trẻ trung không tuổi, Hari Won khiến dân tình ngã ngửa khi bất ngờ hoá bà thím bởi...-7

Angela Phương Trinh bị cho là già hơn cả mẹ khi diện chiếc váy được phối nhiều loại vải hoa cùng thiết kế xẻ tà nửa vời.

Vốn trẻ trung không tuổi, Hari Won khiến dân tình ngã ngửa khi bất ngờ hoá bà thím bởi...-8

Ca sĩ Thu Phương mất điểm trầm trọng trong mắt fan bởi chiếc váy hoa to bản loè loẹt cùng phần phối tay với chất liệu vải ánh kim màu đỏ chói mắt.

Vốn trẻ trung không tuổi, Hari Won khiến dân tình ngã ngửa khi bất ngờ hoá bà thím bởi...-9

Lệ Quyên hoá "bà thím" già nua trong chiếc váy hoa to bản với thiết kế có phần cổ hủ.

Vốn trẻ trung không tuổi, Hari Won khiến dân tình ngã ngửa khi bất ngờ hoá bà thím bởi...-10

Nữ ca sĩ Uyên Linh từng lọt top sao ăn mặc thảm hoạ khi diện lên chiếc váy hoa to bản quá đỗi sặc sỡ cùng thiết kế cực kỳ thiếu tinh tế.

Qua đó có thể thấy, những món đồ thời trang phủ hoạ tiết hoa to bản hoàn toàn không phải một lựa chọn an toàn đối với chị em. Thay vào đó, có lẽ các cô gái nên kết thân với những items mang hoạ tiết hoa nhí để bảo toàn nét phong cách trẻ trung và thời thượng. Trong đó, 3 mẫu trang phục mang hoạ tiết hoa nhí vô cùng dễ diện và dễ mix dưới đây đang là những items vô cùng được lòng các quý cô sành mặc trong mùa hè nóng nực.

Vốn trẻ trung không tuổi, Hari Won khiến dân tình ngã ngửa khi bất ngờ hoá bà thím bởi...-11

Những chiếc áo blouse phủ hoạ tiết hoa nhí đem tới vẻ điệu đà, trẻ trung và thanh lịch cho phong cách người diện.

Vốn trẻ trung không tuổi, Hari Won khiến dân tình ngã ngửa khi bất ngờ hoá bà thím bởi...-12

Chân váy hoá nhí cực kỳ mát mẻ và phóng khoáng là một trong những món đồ thời trang liên tục gây sốt từ xuân tới hè.

Vốn trẻ trung không tuổi, Hari Won khiến dân tình ngã ngửa khi bất ngờ hoá bà thím bởi...-13

Đơn giản mà không kém phần nổi bật, váy liền phủ hoạ tiết hoa nhí là item luôn có mặt trong tủ đồ thời trang của các tín đồ mặc đẹp.

Ngoài ra, nếu muốn những mẫu trang phục trên phát huy triệt để khả năng nâng tầm vóc dáng và phong cách, các nàng chắc chắn nên lưu ý những tips dưới đây:

- Lựa chọn màu sắc tươi sáng: Những mẫu trang phục phủ hoạ tiết mang gam màu nền tươi sáng, nhã nhặn như trắng, kem hay pastel nên được chị em ưu ái hàng đầu. Không chỉ mang tới vẻ trẻ trung và tràn đầy sức sống cho phong cách, những gam màu này với khả năng hạn chế sự hấp thu nhiệt từ ánh nắng sẽ giúp các nàng duy trì một cảm giác vô cùng dễ chịu và thoáng mát khi diện. Ưa thích nổi bật, chị em có thể tìm tới những gam màu rực rỡ hơn như vàng, đỏ,... Tuy nhiên, hãy cân nhắc trong khoản phối màu trang phục để bảo toàn nét hài hoà cho tổng thể set đồ.

Vốn trẻ trung không tuổi, Hari Won khiến dân tình ngã ngửa khi bất ngờ hoá bà thím bởi...-14

Những mẫu trang phục phủ hoạ tiết hoa nhí mang màu nền trang nhã, tươi sáng là lựa chọn hoàn hảo giúp chị em hoàn thiện một vẻ ngoài trẻ trung và thời thượng.

- Mix với các items trơn màu khác: Để set đồ với trang phục phủ hoạ tiết hoa nhí được hài hoà và hợp nhãn hơn, các nàng nên cân nhắc thật cẩn thận cho khoản mix&match. Theo đó, các items trơn màu mang gam trung tính là lựa chọn an toàn và hoàn hảo hơn cả, điển hình như các gam trắng, đen, be, xám,... Cứ mix đồ theo công thức này, chị em sẽ chẳng lo phong cách trở nên sến sẩm và kệch cỡm.

- Tiết chế trong việc mix phụ kiện: Vì những món đồ phủ hoạ tiết hoa nhí đã khá nổi bật và hút mắt, đặc biệt là những mẫu mang gam màu rực rỡ, thế nên các nàng hãy tiết chế một chút trong việc lựa chọn các phụ kiện đi kèm. Theo đó, đối với giày dép, hãy lựa chọn các mẫu có thiết kế tối giản cùng gam màu cơ bản để bảo toàn một tổng thể hài hoà hơn. Cùng với đó, đừng nên quá tham trong việc phối thêm các món phụ kiện như vòng tay, vòng cổ, khuyên tai,... Bởi lẽ, điều đó sẽ chỉ khiến diện mạo các nàng trở nên rườm rà và quê mùa hơn thôi. 

Theo Khám phá


Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.