Vòng 1 Hà Hồ như muốn nhảy xổ ra ngoài vì chiếc 'lá gói xôi' bé tí

Hồ Ngọc Hà khiến fans ná thở vì màn o ép vòng 1 trong chiếc áo chật ních.

Sau gần 4 tháng giãn cách xã hội, Hồ Ngọc Hà cũng dần quay trở lại lịch trình công việc dày đặc. Thời gian ở nhà chăm chỉ tập luyện yoga lẫn gym nên mẹ ba con đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng, nhập cuộc đường đua mỹ nhân gợi cảm Vbiz.

Vòng 1 Hà Hồ như muốn nhảy xổ ra ngoài vì chiếc lá gói xôi bé tí-1

Mới đây, mẹ bé Lisa khiến dân tình "xịt máu mũi" khi tung loạt ảnh siêu cấp sexy. Trong hình, người đẹp diện áo cúp ngực o ép vòng 1 đến ná thở. Chiếc áo bé tí, chật chội khiến vòng 1 của nữ ca sĩ như muốn nhảy xổ ra ngoài. Hay theo một cách ví von hài hước thì "lá gói xôi hơi bé".

Vòng 1 Hà Hồ như muốn nhảy xổ ra ngoài vì chiếc lá gói xôi bé tí-2

Cặp tuyết lê căng đầy, vòng eo bé tí, Hà Hồ còn cân đẹp cả chiếc quần ôm sát chất liệu bóng. Với diện mạo này chẳng ai nghĩ rằng cô năm nay đã 37 tuổi và là mẹ 3 con.

Để tóc xoăn dài bồng bềnh, son môi đỏ, thần thái của giọng ca Tìm Lại Giấc Mơ vẫn khẳng định đúng khí chất của một "nữ hoàng giải trí".

Vòng 1 Hà Hồ như muốn nhảy xổ ra ngoài vì chiếc lá gói xôi bé tí-3
Kể từ sau nới lỏng giãn cách, Hồ Ngọc Hà liên tục chiêu đãi các fans bộ ảnh thời trang street style đẹp sang chảnh với những items hàng hiệu xịn sò.

Vòng 1 Hà Hồ như muốn nhảy xổ ra ngoài vì chiếc lá gói xôi bé tí-4
Dù là chụp góc nghiêng hay chính diện, nữ ca sĩ vẫn phô được vóc dáng vạn người mê

Theo VietNamNet


vòng 1

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.