Vũ Ngọc Anh làm "bà chúa tuyết" sexy nhất từ trước đến nay

Mới đây, Vũ Ngọc Anh vừa thực hiện bộ ảnh vô cùng nóng bỏng mang tên "bà chúa tuyết quyến rũ".

Mới đây, Vũ Ngọc Anh vừa thực hiện bộ ảnh vô cùng nóng bỏng mang tên "bà chúa tuyết quyến rũ".

Sau bộ hình gợi cảm chụp trên du thuyền tại Hàn Quốc, nữ diễn viên của Quyên - Vũ Ngọc Anh tiếp tục khoe những khoảnh khắc nóng bỏng, quyến rũ khi hoá thành bà chúa tuyết mừng đón Giáng sinh. 








 Sau bộ hình gợi cảm chụp trên du thuyền tại Hàn Quốc, Vũ Ngọc Anh tiếp tục khoe những khoảnh khắc nóng bỏng, quyến rũ khi hoá thành bà chúa tuyết mừng đón Giáng sinh.
Để có được một vóc dáng đẹp, Vũ Ngọc Anh chăm chỉ tập gym và uống nhiều nước. Một tuần người đẹp dành từ 3-4 buổi để tập luyện. Mỗi buổi tập kéo dài khoảng 2 tiếng. Cô chú trọng vào các động tác dành cho vùng bụng và mông.


Sở hữu hình thể chuẩn, gương mặt xinh đẹp, Vũ Ngọc Anh thoải mái tạo dáng để có được những bức hình ấn tượng nhất.


 Ngoài mặc trang phục kiệm vải, có những đường cắt táo bạo, Vũ Ngọc Anh và ê kíp còn xây dựng bối cảnh đậm không khí Noel với màu trắng là màu chủ đạo.



Bộ ảnh có sự hỗ trợ của photo Nick Nguyen, makeup Hoang Hien và stylist Mạch Huy.



Thảo Dương/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.