Vừa khoe ảnh mặc nội y để đáp trả Vũ Thu Phương, Ngọc Trinh đã vướng ngay nghi án đạo nhái

Bức ảnh của Ngọc Trinh mặc nội y khoác áo lụa tay cầm túi Hermes giống hệt một bức ảnh quảng cáo nội y của siêu mẫu người Nga.

Bức ảnh của Ngọc Trinh mặc nội y khoác áo lụa tay cầm túi Hermes giống hệt một bức ảnh quảng cáo nội y của siêu mẫu người Nga.

Thật sự mà nói cả showbiz Việt không ai có thể qua mặt được Ngọc Trinh về độ táo bạo gợi cảm, từ danh hiệu "Nữ hoàng nội y" đến những lần khoe dáng với bikini hay mới nhất là màn diện nội y đi shopping tại kinh đô thời trang Milan... đúng là chưa một ai như thế cả.

Vừa khoe ảnh mặc nội y để đáp trả Vũ Thu Phương, Ngọc Trinh đã vướng ngay nghi án đạo nhái-1Vừa khoe ảnh mặc nội y để đáp trả Vũ Thu Phương, Ngọc Trinh đã vướng ngay nghi án đạo nhái-2

Đúng là Nữ hoàng nội y có khác, Ngọc Trinh thản nhiên mặc nội y giữa đường tại phố biển lãng mạng Positano - Italy. Trên tay của cô còn cầm chiếc túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin trị giá lên tới 3 tỷ đồng, đây là một trong những thiết kế xa xỉ bậc nhất thế giới, phàm là những tay chơi đồ hiệu thứ thiệt mới có thể sở hữu.

Thế nhưng vừa công khai chia sẻ hình ảnh mặc nội y đi dạo phố tối qua thì nay dân tình đã soi ngay ra bức ảnh của Ngọc Trinh có nhiều điểm tương đồng với một bức hình quảng cáo nội y của một chân dài người Nga: Dasha Belize (Instagram @dashabelize gần 500 ngàn người theo dõi).

Vừa khoe ảnh mặc nội y để đáp trả Vũ Thu Phương, Ngọc Trinh đã vướng ngay nghi án đạo nhái-3

Góc trên bên phải chính là bức ảnh gần như tương đồng hoàn toàn với ảnh của Ngọc Trinh.

Đây chính là bức ảnh trong chiến dịch quảng áo nội y của chân dài Dasha Belize. Trong hình, người mẫu khoe trọn body săn chắc với làn da nâu rắn rỏi diện bộ nội y đen, khoác ngoài là áo choàng lụa mỏng. Trên tay chân dài là la liệt những chiếc túi hàng hiệu và đáng chú ý nhất là chiếc túi Hermes da với tông màu xuyệt tông với áo khoác.

Vừa khoe ảnh mặc nội y để đáp trả Vũ Thu Phương, Ngọc Trinh đã vướng ngay nghi án đạo nhái-4

Vừa khoe ảnh mặc nội y để đáp trả Vũ Thu Phương, Ngọc Trinh đã vướng ngay nghi án đạo nhái-5

Bức ảnh được chân dài người Nga chia sẻ trên trang cá nhân của mình 2 ngày trước, trong khi Ngọc Trinh mới đăng tải tối hôm qua.

Vừa khoe ảnh mặc nội y để đáp trả Vũ Thu Phương, Ngọc Trinh đã vướng ngay nghi án đạo nhái-6

Ngọc Trinh chia sẻ 17 giờ trước.

Rất nhiều điểm tương đồng khi hai bức ảnh được so sánh với nhau.

Vừa khoe ảnh mặc nội y để đáp trả Vũ Thu Phương, Ngọc Trinh đã vướng ngay nghi án đạo nhái-7

Cả hai đều mặc nội y ren màu đen, đi cao gót đen, khoác ngoài với áo choàng lụa thắt đai mềm mại, trên tay hai người là những chiếc túi hộp màu cam đặc trưng của nhà mốt Hermes, tay kia cầm túi Hermes giá cả trăm thậm chí là cả tỷ đồng để dạo phố, shopping.

Khách quan mà nói nếu chỉ chăm chăm vào thời gian chia sẻ ảnh thì cũng chưa thể khẳng định Ngọc Trinh copy, bởi mỗi người chỉ đăng ảnh cách nhau 1 ngày và quan trọng là để có một bức ảnh như vậy thì ekip cũng phải chụp và chỉnh sửa từ trước đó khá lâu. Nhưng không thể nào phủ nhận hai bức hình với phong cách quá giống nhau, đến cả chiếc túi hộp màu cam quen thuộc của Hermes cũng giống hệt, chính những chi tiết này đã khiến dân tình đặt ra không ít thắc mắc: Ngọc Trinh đáp trả thế nào mà lại bị tố đạo nhái như này.

Theo Helino


đạo nhái

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.