Xa Quang Linh, Thùy Tiên 'biến hình' sexy lồng lộn ở Anh

Những hình ảnh đầu tiên sau khi rời Angola sang Anh được hé lộ cho thấy diện mạo cực xinh đẹp của Thùy Tiên, khác hẳn với hình ảnh lấm lem khi đi làm thiện nguyện.

Sau khi có mặt tại Angola, châu Phi dài ngày để thực hiện các dự án thiện nguyện, Thùy Tiên vừa rời quốc gia đầy nắng gió này để tiếp tục có mặt tại Anh tham gia sự kiện thuộc khuôn khổ Miss Grand.

Cùng với bà Teresa, người đẹp tham dự để trao chiếc vương miện cho thí sinh giành được ngôi vị cao nhất tại đấu trường Miss Grand United Kingdom.

Xa Quang Linh, Thùy Tiên biến hình sexy lồng lộn ở Anh-1

Khác vời hình ảnh mặt mộc, ăn mặc đơn giản hết sức ở Angola, Thùy Tiên khi quay trở lại công việc là như "xả vai" thành một con người khác khiến dân tình trầm trồ vì độ chuyên nghiệp của nàng Hậu

Tại sự kiện, Thùy Tiên khoác lên mình trang phục siêu chặt chém, thiết kế cut-out hở bạo quen thuộc với màu cam chói lóa. 

Xa Quang Linh, Thùy Tiên biến hình sexy lồng lộn ở Anh-2
Quay về cương vị một Hoa hậu Quốc tế, nàng hậu diện trang phục cắt xẻ quen thuộc khi tham gia sự kiện tại Anh. Đây cũng là lần đầu Thùy Tiên đội lại chiếc vương miện danh giá sau một thời gian dài đến châu Phi hoạt động thiện nguyện. 


Xa Quang Linh, Thùy Tiên biến hình sexy lồng lộn ở Anh-3
Trang phục vẫn đảm bảo giúp Thùy Tiên tôn trọn vóc dáng bằng những đường cắt tại phần ngực và eo cũng như phần xẻ tà sâu quyến rũ.

Người đẹp sinh năm 1998 còn được khen ngợi hết lời khi xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn. Dù rằng chỉ một ngày trước đó nàng Hậu còn lăn xả tại Angola.

Khi đứng cạnh mỹ nhân có nét đẹp sắc sảo đến từ Anh, Thùy Tiên vẫn không bị "lép vế", chứng tỏ đẳng cấp của một Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Xa Quang Linh, Thùy Tiên biến hình sexy lồng lộn ở Anh-4
Thùy Tiên gầy đi nhiều sau những hoạt động không ngừng nghỉ.

Xa Quang Linh, Thùy Tiên biến hình sexy lồng lộn ở Anh-5
Tuy nhiên cô nàng vẫn thu hút không kém cạnh mỹ nhân nào khi đọ sắc.

Xa Quang Linh, Thùy Tiên biến hình sexy lồng lộn ở Anh-6

Xa Quang Linh, Thùy Tiên biến hình sexy lồng lộn ở Anh-7
Xa Quang Linh, Thùy Tiên biến hình sexy lồng lộn ở Anh-8
Trước khi bay sang Anh, nàng Hậu vừa có chuyến đi đầy ý nghĩa cùng với ekip giúp mang đến cho trẻ em Angola điều kiện sống tốt hơn.

Xa Quang Linh, Thùy Tiên biến hình sexy lồng lộn ở Anh-9
Tại đây, Thùy Tiên được khán giả quê nhà "đẩy thuyền" nhiệt liệt với Quang Linh Vlog vì độ đẹp đôi và ăn ý của cả hai.

Theo VietNamNet


Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.