Xanh lá chính là màu hot trend hè này: Chị em mệnh Kim, Mộc, Hỏa nên sắm ngay những món trendy sau đây

Xanh lá không chỉ là gam màu trendy của mùa hè năm nay mà còn là màu hợp nhiều bản mệnh nữa đấy!

Nếu như hè năm ngoái, tông màu tím "oanh tạc" khắp nơi thì năm nay lại đánh dấu sự lên ngôi của các tông xanh lá. Ở Hàn bây giờ, xanh lá đã chễm chệ nằm ở top yêu thích hàng đầu của các hot girl xứ kim chi.

Xanh lá chính là màu hot trend hè này: Chị em mệnh Kim, Mộc, Hỏa nên sắm ngay những món trendy sau đây-1Xanh lá chính là màu hot trend hè này: Chị em mệnh Kim, Mộc, Hỏa nên sắm ngay những món trendy sau đây-2Xanh lá chính là màu hot trend hè này: Chị em mệnh Kim, Mộc, Hỏa nên sắm ngay những món trendy sau đây-3Xanh lá chính là màu hot trend hè này: Chị em mệnh Kim, Mộc, Hỏa nên sắm ngay những món trendy sau đây-4

Xanh lá chính là màu hot trend hè này: Chị em mệnh Kim, Mộc, Hỏa nên sắm ngay những món trendy sau đây-5

Tông màu này, ngoài việc tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu còn đặc biệt hợp với những ai có bản mệnh Kim, Mộc, Hoả đấy nhé. Ngoài việc mua quần áo, bạn cũng có thể đầu tư vào phụ kiện màu xanh lá cũng rất "okla". Gam màu này không hề kén người mặc đâu, chỉ cần bạn chọn đúng sắc độ phù hợp với tông da của mình là được.

Xanh lá chính là màu hot trend hè này: Chị em mệnh Kim, Mộc, Hỏa nên sắm ngay những món trendy sau đây-6Xanh lá chính là màu hot trend hè này: Chị em mệnh Kim, Mộc, Hỏa nên sắm ngay những món trendy sau đây-7Xanh lá chính là màu hot trend hè này: Chị em mệnh Kim, Mộc, Hỏa nên sắm ngay những món trendy sau đây-8Xanh lá chính là màu hot trend hè này: Chị em mệnh Kim, Mộc, Hỏa nên sắm ngay những món trendy sau đây-9

Hiện các item màu xanh lá đã xuất hiện rất nhiều ở store của các thương hiệu nổi tiếng lẫn các shop đồ nhập hay local brand Việt. Không khó để săn đồ màu xanh lá đâu bạn ơi. Hãy thử trở thành một trong những người đầu tiên đón trend này đi!

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/xanh-la-chinh-la-mau-hot-trend-he-nay-chi-em-menh-kim-moc-hoa-nen-sam-ngay-nhung-mon-trendy-sau-day-161210804095952979.htm

gam màu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.