Xem lại Hoa hậu Phạm Hương thuở đi thi "Next Top Model"

Nỗ lực không ngừng nghỉ của Phạm Hương để từ một thí sinh ra về ở top 7 "Vietnam's Next Top Model 2010" vươn đến ngôi vị "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" được khán giả đánh giá cao.

Nỗ lực không ngừng nghỉ của Phạm Hương để từ một thí sinh ra về ở top 7 "Vietnam's Next Top Model 2010" vươn đến ngôi vị "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" được khán giả đánh giá cao.

Phạm Hương vừa đăng quang ngôi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015" tối 3/10 trong sự vỡ òa và hài lòng của khán giả. Để chạm được đến đỉnh vinh quang này, người đẹp đã phải trải qua quãng thời gian "chinh chiến" đầy vất vả qua nhiều cuộc thi khác nhau để khẳng định được bản thân, trong đó có chương trình "Vietnam's Next Top Model".

Năm 2010, cô ghi danh vào chương trình tìm kiếm người mẫu mùa đầu tiên và được ban giám khảo nhìn nhận như một trong những thí sinh tiềm năng. Ở một vòng thi, Phạm Hương được chuyên viên trang điểm nhận xét là có khung xương mặt chuẩn người mẫu với sống mũi cao, đường xương hàm cùng chiếc cằm chẻ khá đẹp.

Ở những tập đầu tiên, những bức hình của Phạm Hương liên tục nhận được lời khen từ ban giám khảo. Đa phần họ đồng ý rằng, thần thái của người đẹp vốn đã toát lên sự kêu sa, gợi cảm nên điều này giúp cho các nhiếp ảnh gia nhanh chóng nắm bắt được những góc chụp đẹp. 

anh-que-mua-pham-thi-huong-f0d06

vntm cycle 1, capitulo 2, Huong-f0d06
Phạm Hương những ngày đầu đến với Next Top

Tinh thần của một thí sinh khát khao chạm tới ước mơ cũng được thể hiện qua những vòng thử thách có độ khó cao như chụp hình với trăn, khai thác khả năng diễn xuất... Trong buổi chụp hình cùng chú trăn lớn, người đẹp không sợ hãi mà còn tỏ ra thân thiện, làm quen nhanh chóng với "bạn diễn". Bên cạnh lo cho phần thi của mình, Phạm Hương còn dành thời gian an ủi, động viên những thí sinh khác vượt qua nỗi sợ của mình để tiếp tục buổi chụp. Điều này giúp cô nhận được lời khen từ giám khảo về một nhân cách đẹp, dù ở trong cuộc thi mang tính cạnh tranh cao.

1290820298-phoca_thumb_l_thyhuong_resize-f0d06
Bức ảnh chụp hình với trăn của Phạm Hương được đánh giá cao

Tân Hoa hậu còn sớm bộc lộ tài ăn nói khéo léo qua các buổi thử thách gặp gỡ báo chí hay trò chuyện với chuyên gia tâm lý... Cô thẳng thắn, từ tốn bày tỏ quan điểm đển khẳng định mình, song lại giữ lời nói trong một khuôn khổ chừng mực để không gây mất cảm tình với người đối diện.

Tuy nhiên trong một số thử thách như chụp hình với concept thể thao, rock, hay quay quảng cáo, Phạm Hương lại mắc một số lỗi cơ bản về tạo dáng khiến vị trí tụt xuống và sau đó bị dừng chân ở top 7 "Vietnam's Next Top Model 2010".

50863638_model10-f0d06
Phạm Hương chia tay chương trình ở top 7, sau thử thách quay clip quảng cáo

Thế nhưng sự ra về này lại không làm mất đi niềm đam mê của cô. 5 năm sau, Phạm Hương đến với cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" với một phong độ hoàn toàn khác, thuyết phục ban giám khảo và khán giả để ghi tên mình vào danh sách một trong những Hoa hậu duyên dáng của Việt Nam.

Một số hình ảnh hành trình trong cuộc thi của tân "Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015":

1-6dad0

2-6dad0

3-6dad0

4-6dad0

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.