Xuất hiện đối thủ của Ngọc Trinh tại LHP Cannes, người thì hở trước hở sau, kẻ táo bạo khoe nguyên vòng 1

"Đặc sản" những bộ váy hở trước hở sau chưa bao giờ thiếu tại Cannes.

"Đặc sản" những bộ váy hở trước hở sau chưa bao giờ thiếu tại Cannes.

Nhắc đến thảm đỏ Cannes, người ta không thể nào bỏ qua những bộ váy cực phẩm của nhiều mỹ nhân. Bên cạnh những ngôi sao hàng đầu, Cannes còn có sự xuất hiện của nhiều người đẹp vô danh, cố gắng bấu víu danh tiếng bằng những bộ cánh sexy, lố lăng nhất định.

Suy cho cùng, mỗi người có một phương thức để nổi tiếng. Kẻ muốn đi đường dài, người lại muốn đi tắt. 

Mới đây, Ngọc Trinh đã thành công trong việc ghi "tên tuổi" của mình vào danh sách những bộ cánh siêu hở của Cannes 2019. Dù nhận nhiều tranh cãi nhưng có lẽ mục đích của Ngọc Trinh đã thành công trong chuyến đi tới Cannes năm nay.

Xuất hiện đối thủ của Ngọc Trinh tại LHP Cannes, người thì hở trước hở sau, kẻ táo bạo khoe nguyên vòng 1-1Xuất hiện đối thủ của Ngọc Trinh tại LHP Cannes, người thì hở trước hở sau, kẻ táo bạo khoe nguyên vòng 1-2Xuất hiện đối thủ của Ngọc Trinh tại LHP Cannes, người thì hở trước hở sau, kẻ táo bạo khoe nguyên vòng 1-3

Người đẹp vô danh được so sánh với Ngọc Trinh.

Hôm nay, thảm đỏ Cannes lại tiếp tục chào đón nhiều mỹ nhân táo bạo. 

Sự xuất hiện của người đẹp vô danh trên thảm đỏ Cannes làm người ta liên tưởng tới màn xuất hiện táo bạo của Ngọc Trinh.

Với thiết kế gần giống của Ngọc Trinh, người đẹp vô danh khoe phần lớn vòng 3 cùng khoảng lưng đầy "tranh vẽ" của mình. Vòng 1 đầy ngồn ngộn của người đẹp này cũng khiến nhiều người cảm thấy ngộp thở.

Xuất hiện đối thủ của Ngọc Trinh tại LHP Cannes, người thì hở trước hở sau, kẻ táo bạo khoe nguyên vòng 1-4

Xuất hiện đối thủ của Ngọc Trinh tại LHP Cannes, người thì hở trước hở sau, kẻ táo bạo khoe nguyên vòng 1-5

Lady Victoria Hervey

Năm nay, Lady Victoria Hervey lại tiếp tục ghi dấu ấn tại Cannes bằng bộ đồ mặc cũng như không của mình. Vào năm 2013,  Lady Victoria Hervey quyết tâm gây ấn tượng với báo giới khi xuất hiện trên thảm đỏ của LHP Cannes với chiếc váy ren gợi cảm không "nội y". Và do tạo dáng quá lâu, nữ diễn viên đã bị bảo an ngay lập tức đuổi khỏi thảm đỏ.

Mặc dù có bài học "xương máu" nhưng điều này thật sự không khiến Lady để tâm. Nữ diễn viên 42 tuổi tiếp tục màn khoe thân cực lố lăng của mình trên thảm đỏ Cannes 2019.

Theo Helino


LHP Cannes

thảm đỏ cannes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.