Ý nghĩa thật sự đằng sau bộ trang phục tưởng như thảm họa của Đông Nhi tại Indonesia

Vì diễn ở một đất nước Hồi giáo như Indonesia, Đông Nhi đã được yêu cầu phải ăn mặc kín đáo để vừa có thể hát và nhảy trên sân khấu.

Vì diễn ở một đất nước Hồi giáo như Indonesia, Đông Nhi đã được yêu cầu phải ăn mặc kín đáo để vừa có thể hát và nhảy trên sân khấu.

Có lẽ ấn tượng sâu đậm nhất về Đông Nhi trong mắt khán giả bây giờ là một ca sĩ hay gặp sự cố sân khấu và sở hữu gu thời trang cực kỳ "bất ổn". Đông Nhi không xấu nhưng không hiểu sao cô luôn chọn ra được những bộ trang phục khiến cộng đồng mạng phải tranh cãi. Đồ diễn tại một đại nhạc hội ở Indonesia tối qua là một ví dụ mới nhất.


Đông Nhi trình diễn ca khúc Bad boy tại một đại nhạc hội lớn tại Indonesia.

Biểu diễn bản hit Bad boy, Đông Nhi thực sự đã "thổi lửa" và mang đến một màn biểu diễn bùng cháy. Tuy nhiên, chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy bộ đồ cô mặc thật sự có vấn đề. Sở hữu đôi chân thường bị đánh giá là to, bạn gái Ông Cao Thắng chọn boots đùi: cũng tốt thôi. Eo Đông Nhi cũng không phải không có mỡ thừa: lấy vải voan che bớt đi vậy. Cô không phải là ca sĩ thích mặc hở: được, vậy trang phục phải kín.

Thế nhưng việc kết hợp crop top dài tay lấp lánh phối voan đen có mũ trùm đầu và quần bó và boots đùi lại mang đến một tổng thể...hơi khó cảm!

Ý nghĩa thật sự đằng sau bộ trang phục tưởng như thảm họa của Đông Nhi tại Indonesia-1Ý nghĩa thật sự đằng sau bộ trang phục tưởng như thảm họa của Đông Nhi tại Indonesia-2
Do biểu diễn quá hăng, phần quần bắt sáng bị tụt xuống so với quần bảo hộ màu đen ở bên trong khiến nữ ca sĩ trông không được chỉn chu như các hình ảnh hậu trường. 

Ý nghĩa thật sự đằng sau bộ trang phục tưởng như thảm họa của Đông Nhi tại Indonesia-3
Ở góc nghiêng, trang phục phản chủ đã làm lộ bụng to và vòng 1 khiêm tốn của cô

Ý nghĩa thật sự đằng sau bộ trang phục tưởng như thảm họa của Đông Nhi tại Indonesia-4
Nhiều người chắc sẽ thắc mắc rằng bộ trang phục này không biết được lấy cảm hứng từ đâu.

Ý nghĩa thật sự đằng sau bộ trang phục tưởng như thảm họa của Đông Nhi tại Indonesia-5
Hóa ra không phải tự nhiên mà Đông Nhi có bộ trang phục biểu diễn này. Do đại nhạc hội diễn ra ở Indonesia là một đất nước theo đạo Hồi, những người phụ nữ ở đây đều trùm đầu và ăn mặc khá kín đáo nên các nghệ sĩ cũng không thể ăn mặc quá hở hang phản cảm.

Ý nghĩa thật sự đằng sau bộ trang phục tưởng như thảm họa của Đông Nhi tại Indonesia-6
Việc Đông Nhi ăn mặc có phần không hợp mắt nhiều người nhưng thực chất lại là một cách tôn trọng quốc gia nơi cô đến biểu diễn.

Ý nghĩa thật sự đằng sau bộ trang phục tưởng như thảm họa của Đông Nhi tại Indonesia-7

Theo VietNamNet


Đông Nhi

trang phục biểu diễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.