Yến Trang đúng là cao thủ diện blazer, set nào set nấy đã lịch sự lại còn siêu hack tuổi

Không muốn trông già đinh khi diện blazer thì chị em hãy học hỏi Yến Trang ngay.

Không chỉ xinh đẹp, trẻ lâu, Yến Trang còn sở hữu gu ăn mặc cực kỳ thời thượng và hút mắt. Lướt vu vơ Instagram của nữ ca sĩ 36 tuổi, chị em cũng lượm lặt được khối công thức diện đồ giúp nâng tầm style hiệu quả. Tuy nhiên, trong phạm vi bài viết dưới đây, chúng ta sẽ chỉ dành thời gian để ngâm cứu những cách diện blazer của Yến Trang thôi nhé! Dám chắc rằng các nàng không chỉ biết cách diện blazer thanh lịch, chuẩn mốt mà còn có thể hack tuổi thành công với item vốn rất nghiêm trang, chỉnh tề này đấy!

Yến Trang đúng là cao thủ diện blazer, set nào set nấy đã lịch sự lại còn siêu hack tuổi-1

Diện áo quần tím hồng dễ sến là vậy nhưng tổng thể set đồ của Yến Trang lại rất ưng mắt và ghi đậm điểm ấn tượng, sành điệu. Lý do là bởi nữ ca sĩ đã rất khéo léo cân bằng tổng thể với chiếc áo blazer tông màu trung tính nhã nhặn.

Yến Trang đúng là cao thủ diện blazer, set nào set nấy đã lịch sự lại còn siêu hack tuổi-2

Không cần lo nhiều về chuyện mix&match, bạn cứ chọn một bộ suit nhã nhặn như của Yến Trang, layer bên trong áo đen cổ lọ là đã đẹp và thanh lịch khỏi nghĩ.

Yến Trang đúng là cao thủ diện blazer, set nào set nấy đã lịch sự lại còn siêu hack tuổi-3

Nếu bạn thích những chiếc quần màu mè chóe lọe nhưng sợ diện lên sến sẩm, hãy học theo Yến Trang, mix cùng những items màu trung tính, trong đó có blazer thanh lịch, vẻ ngoài sẽ được cân bằng và trở nên cực xịn mịn, ưng mắt.

Yến Trang đúng là cao thủ diện blazer, set nào set nấy đã lịch sự lại còn siêu hack tuổi-4

Khi gam màu tím vẫn đang là hot trend, bạn hãy tranh thủ áp dụng ngay công thức gồm áo thun trắng + chân váy lụa và blazer xuyệt tông tím, đảm bảo vừa trẻ trung, sang chảnh lại 100% chuẩn mốt.

Yến Trang đúng là cao thủ diện blazer, set nào set nấy đã lịch sự lại còn siêu hack tuổi-5

Hãy tạo điểm nhấn cho set đồ với áo blazer và quần jeans basic bằng một chiếc áo sơ mi kiểu cách như của Yến Trang, tổng thể trang phục sẽ hút mắt hẳn, chủ nhân cũng dễ dàng nổi bật giữa đám đông.

Yến Trang đúng là cao thủ diện blazer, set nào set nấy đã lịch sự lại còn siêu hack tuổi-6

Không cần cầu kỳ, Yến Trang mix váy đen trơn màu với áo blazer vàng beige thôi là ra ngay set đồ nữ tính mà cũng rất trẻ trung, cool ngầu.

Yến Trang đúng là cao thủ diện blazer, set nào set nấy đã lịch sự lại còn siêu hack tuổi-7

Yến Trang luôn biết cách tăng hiệu ứng hack tuổi khi diện áo blazer, và một trong những chiêu hiệu nghiệm được cô áp dụng chính là nhấn nhá một chiếc áo thun mang màu sắc tươi tắn, sau đó "chốt sổ" bằng một đôi sneaker.

Yến Trang đúng là cao thủ diện blazer, set nào set nấy đã lịch sự lại còn siêu hack tuổi-8

Cái hay của set đồ này chính là sự trẻ trung, có điểm nhấn nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch và trang nhã nhờ chiếc áo blazer tông màu vàng nhạt, chiếc chân váy xếp ly và đôi sneaker trắng tinh tươm.

Yến Trang đúng là cao thủ diện blazer, set nào set nấy đã lịch sự lại còn siêu hack tuổi-9

Yến Trang một lần nữa cho thấy blazer và chân váy xếp ly là cặp bài trùng hoàn hảo, gần như cứ đi với nhau là tạo nên tổng thể trang phục xịn mịn, nhất là khi bạn chọn toàn những gam màu trung tính như set đồ này của nữ ca sĩ.

Yến Trang đúng là cao thủ diện blazer, set nào set nấy đã lịch sự lại còn siêu hack tuổi-10

Làm thế nào để trung hòa và sang xịn hóa một combo áo quần toàn màu sắc sặc sỡ? Câu trả lời của Yến Trang chỉ đơn giản là hoàn thiện set đồ với một chiếc áo blazer mang gam màu trung tính.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/yen-trang-dung-la-cao-thu-dien-blazer-set-nao-set-nay-da-lich-su-lai-con-sieu-hack-tuoi-162200211114912763.htm

áo blazer

Yến Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.