Yoona và Suzy thăng hạng phong cách nhờ 4 cách diện đồ đơn giản

Chị em nên tham khảo 4 tuyệt chiêu diện đồ của Yoona và Suzy để phong cách sành điệu hơn.

Yoona và Suzy là những mỹ nhân nổi tiếng với nhan sắc dịu dàng, trong trẻo tựa như "mối tình đầu". Hai sao nữ đình đám cũng đều bước sang độ tuổi 30 và ghi điểm với phong cách thời trang ngày càng thăng hạng. Style của Yoona và Suzy toát lên sự thanh lịch, trang nhã nhưng vẫn trẻ trung, ngọt ngào.

Cách phối đồ của Yoona và Suzy cũng không quá cầu kỳ, họ thường áp dụng 4 "bí kíp" đơn giản sau đây để hoàn thiện phong cách tinh tế, chuẩn sành điệu, chị em nên tham khảo.

Ưu tiên các món đồ cơ bản

Yoona và Suzy thăng hạng phong cách nhờ 4 cách diện đồ đơn giản-1Yoona và Suzy thăng hạng phong cách nhờ 4 cách diện đồ đơn giản-2Yoona và Suzy thăng hạng phong cách nhờ 4 cách diện đồ đơn giản-3

Dù tủ đồ đa dạng tới đâu, Yoona và Suzy cũng không bỏ qua những item cơ bản nhất, đó là áo thun màu trung tính, blazer, áo sơ mi hay quần ống suông… Các thiết kế cơ bản luôn có độ chuẩn mốt vượt thời gian, giúp người mặc dễ dàng tạo nên những bộ trang phục sành điệu, tinh tế.

Chị em còn có thể tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nếu ưu tiên các item cơ bản khi xây dựng phong cách. Một số món thời trang basic như áo sơ mi, quần âu không chỉ phù hợp để diện đi dạo phố mà chị em có thể mặc tới công sở, từ đó ghi điểm thanh lịch.

Đừng bỏ qua quần jeans

Yoona và Suzy thăng hạng phong cách nhờ 4 cách diện đồ đơn giản-4Yoona và Suzy thăng hạng phong cách nhờ 4 cách diện đồ đơn giản-5Yoona và Suzy thăng hạng phong cách nhờ 4 cách diện đồ đơn giản-6

Quần jeans là món thời trang hết sức quen thuộc với chị em. Dẫu vậy, item này lại có tác dụng nâng tầm phong cách rất hiệu quả. Dễ thấy rằng, Yoona và Suzy thường xuyên chọn quần jeans để hoàn thiện phong cách. Họ kết hợp quần jeans theo cách đơn giản, có tính ứng dụng cao như mix với áo lửng, sơ mi màu trung tính, blazer thanh lịch hay áo cardigan ngọt ngào.

Quần jeans trẻ trung và bụi bặm nhưng khi được phối đồ khéo léo, chị em dễ dàng ghi điểm tinh tế với item này. Thay vì diện quần jeans bó sát, Yoona và Suzy yêu thích quần jeans ống suông hơn. Kiểu quần này mang đến cảm giác thoải mái khi diện, giúp phong cách thêm "cool ngầu", hợp xu hướng.

Sơ vin là tuyệt chiêu nâng tầm phong cách

Yoona và Suzy thăng hạng phong cách nhờ 4 cách diện đồ đơn giản-7Yoona và Suzy thăng hạng phong cách nhờ 4 cách diện đồ đơn giản-8

Bộ trang phục của chị em có thể trở nên sành điệu hơn trong tích tắc chỉ bằng một thao tác đơn giản, đó là sơ vin. Khi sơ vin gọn gàng, vẻ ngoài sẽ có sự chỉn chu, thanh lịch. "Bí kíp" sơ vin còn giúp tôn dáng thon thả hơn và "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

Yoona và Suzy thường tô điểm thắt lưng da khi sơ vin. Món phụ kiện này tuy không chiếm nhiều diện tích của set trang phục nhưng sẽ giúp phong cách thêm sang trọng, tinh tế. Chị em nên ưu tiên thắt lưng da trơn màu đen hoặc nâu để dễ dàng kết hợp với mọi kiểu trang phục.

Tô điểm phụ kiện

Yoona và Suzy thăng hạng phong cách nhờ 4 cách diện đồ đơn giản-9Yoona và Suzy thăng hạng phong cách nhờ 4 cách diện đồ đơn giản-10

Dù theo đuổi phong cách đơn giản, chị em cũng đừng bỏ qua các món phụ kiện. Khi được kết hợp một cách khéo léo, phụ kiện sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể outfit. Yoona và Suzy yêu thích những món phụ kiện như bờm tóc, dây chuyền dáng mảnh, khuyên tai đơn giản.

Các item này đều nữ tính, ngọt ngào, giúp bộ trang phục thêm phần long lanh. Bên cạnh đó, phụ kiện thiết kế tinh giản sẽ đảm bảo sự hài hòa, trang nhã cho bộ cánh, chứ không tạo cảm giác rối mắt hay "sến sẩm".

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/yoona-va-suzy-thang-hang-phong-cach-nho-4-cach-dien-do-don-gian-20240612194726253.htm

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.