Chủ đề
thương hiệu sữa
FrieslandCampina vào Top 3 sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu
Năm 2021, Royal FrieslandCampina vinh dự trở thành tập đoàn sữa đầu tiên trên thế giới giành vị trí top 3 trong Sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu.
Vinamilk tăng doanh thu, xuất khẩu nhiều sản phẩm mới bất chấp Covid-19
Tiếp tục được đánh giá là doanh nghiệp xuất khẩu uy tín trong ngành sữa, Vinamilk cho thấy thế mạnh của mình sau gần 25 năm “chinh chiến” ở thị trường quốc tế và bản lĩnh trước đại dịch Covid-19 trong gần 2 năm qua.
Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất
Theo báo cáo Dấu chân thương hiệu 2020 của Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp.
Vinamilk tiếp tục chinh phục top '50 công ty niêm yết tốt nhất VN'
Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong Top “50 công ty niêm yết tốt nhất” do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.
Vinamilk - nhà tuyển dụng hấp dẫn với thế hệ Z ở Việt Nam
Theo kết quả khảo sát mới đây do Công ty Tư vấn các giải pháp Nguồn nhân lực và Thương hiệu nhà tuyển dụng Anphabe công bố, Vinamilk được bình chọn là 1 trong 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam năm 2020.
Khi thầy cô không chỉ dạy chữ mà còn là 'chuyên gia dinh dưỡng'
Trong chương trình Sữa học đường, các thầy cô như những “chuyên gia dinh dưỡng”, góp sức để học sinh được thụ hưởng một chế độ dinh dưỡng tốt hơn, gửi gắm mong ước về một tương lai cao lớn, khỏe mạnh hơn cho những mầm non của đất nước.