Nữ giáo viên người Mỹ bị cáo buộc 'quan hệ' với 3 học sinh

Brianne Altice, nữ giáo viên 37 tuổi (người Mỹ) vừa từ chối phán quyết của Hội đồng ân xá đưa ra ngày 1/2. Cô bị cáo buộc có hành vi quan hệ tình dục với 3 nam sinh trung học.

 Brianne Altice, nữ giáo viên 37 tuổi (người Mỹ) vừa từ chối phán quyết của Hội đồng ân xá đưa ra ngày 1/2. Cô bị cáo buộc có hành vi quan hệ tình dục với 3 nam sinh trung học.

Theo Hội đồng ân xá, Brianne Altice từ chối được giảm nhẹ tội và có thể phải chịu bản án từ 2 đến 30 năm tù. Bên cạnh đó, cô sẽ tham gia chương trình cải tạo dành cho tội phạm tình dục trước khi cuộc xét xử lần hai diễn ra vào tháng 4/2019.

Altice vô cùng hối hận về hành động và cho rằng lòng tự trọng thấp hèn khiến cô có cách hành xử không đúng đắn.

Nu giao vien nguoi My bi cao buoc 'quan he' voi 3 hoc sinh hinh anh 1

Atlice từ chối lệnh giảm nhẹ tội và đợi buổi xét xử lần 2 vào năm 2019. Ảnh: AP.

“Tôi có vấn đề nghiêm trọng về nhân cách. Tôi từng biện hộ cho những lỗi lầm của mình, tự lừa dối bản thân rằng mọi thứ vẫn ổn”, Altice chia sẻ.

Altice thú nhận đã chạm vào bộ phận sinh dục của một nam sinh 16 tuổi và 2 nam sinh 17 tuổi thuộc trường Trung học Davis. 3 nam sinh này làm chứng trước tòa rằng họ từng quan hệ tình dục với giáo viên cũ của mình. Mối quan hệ được bắt đầu từ đầu năm 2013.

2 trong số 3 cặp cha mẹ đã kiện ban giám hiệu nhà trường về việc làm ngơ những hành vi sai trái, đi quá giới hạn của giáo viên.

Những lùm xùm, bàn tán về hành động tán tỉnh nam sinh của cô Altice đã trở thành trò cười trong trường. Thậm chí, họ đùa cợt với nhau rằng “không biết cô Altice đang ngủ với ai giờ này”.

Theo Zing

quan hệ tình dục

giáo viên

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.