Ảnh kỷ yếu 'Bụi đời xóm chợ' tinh nghịch của học sinh Đắk Lắk

Nhóm bạn lớp 12 tại Đắk Lắk vừa cho ra mắt bộ ảnh kỷ yếu "Bụi đời xóm chợ" kèm MV nhảy múa trên nền nhạc EDM Campuchia.

Nhóm bạn lớp 12 tại Đắk Lắk vừa cho ra mắt bộ ảnh kỷ yếu "Bụi đời xóm chợ" kèm MV nhảy múa trên nền nhạc EDM Campuchia.


Anh ky yeu 'Bui doi xom cho' tinh nghich cua hoc sinh Dak Lak hinh anh 1
Bộ ảnh kỷ yếu của học sinh lớp 12 được đăng tải trên một diễn đàn dành cho học sinh - sinh viên nhanh chóng nhận 17.000 lượt thích và 12.000 chia sẻ. Nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ vì ý tưởng "siêu ngầu" và điệu nhảy của nhóm bạn phố núi. 
Anh ky yeu 'Bui doi xom cho' tinh nghich cua hoc sinh Dak Lak hinh anh 2
Nhóm bạn trong clip được chia sẻ trên mạng này là học sinh lớp 12B3, trường THPT Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Gần trường học có những khu chợ cũ khiến các bạn nảy ra ý tưởng cho bộ ảnh kỷ yếu cuối cấp với chủ đề tinh nghịch: "Bụi đời xóm chợ".
Anh ky yeu 'Bui doi xom cho' tinh nghich cua hoc sinh Dak Lak hinh anh 3
Huỳnh Thu Thảo là nữ sinh nêu ý tưởng chụp bộ ảnh về đời sống xóm chợ. Sau đó, cả lớp 12B3 cùng nhau bàn bạc rồi đưa ra nhân vật "má mì" và điệu nhảy theo phong cách Campuchia. Điệu nhảy dựa theo clip trên mạng kết hợp sáng tạo của các bạn trong lớp.
Anh ky yeu 'Bui doi xom cho' tinh nghich cua hoc sinh Dak Lak hinh anh 4
Thu Thảo cho biết trang phục trong clip do các bạn mua hoặc lấy đồ ở nhà rồi gửi cho nhau duyệt. Cái tẩu "má mì" cầm phải đi kiếm ở mấy tiệm bán đồ cổ, đồ lưu niệm.
Anh ky yeu 'Bui doi xom cho' tinh nghich cua hoc sinh Dak Lak hinh anh 5
Bộ ảnh có nhiều cảnh nhập vai "ác" như... xã hội đen. Nhóm bạn khẳng định "chúng mình hiền khô" và những hình ảnh trên chỉ mang tính gây cười.
Anh ky yeu 'Bui doi xom cho' tinh nghich cua hoc sinh Dak Lak hinh anh 6
Trailer bắt đầu với nhạc nền Bến Thượng Hải, sau đó bất ngờ chuyển qua EDM tiếng Campuchia khiến người xem hào hứng. Clip hé lộ lớp 12B3 có khá nhiều bạn nữ xinh xắn. Thu Thảo cho biết nhiều nữ sinh của lớp được cộng đồng mạng "săn lùng" vì ngoại hình đáng yêu.
Anh ky yeu 'Bui doi xom cho' tinh nghich cua hoc sinh Dak Lak hinh anh 7
Bên cạnh những bức ảnh mang phong cách "bụi đời", nhóm bạn còn có 2 bộ ảnh khác với trang phục áo dài học sinh và áo trắng dự dạ tiệc.
Phút ngẫu hứng của nhóm nữ sinh Điệu nhảy ngẫu hứng của nhóm nữ sinh lớp 12 trong buổi chụp ảnh kỷ yếu trước khi ra trường.

Ảnh kỷ yếu phong cách 'Tháng năm rực rỡ' của 10X Sài Gòn

Sắp kết thúc 12 năm học phổ thông, học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Chí Thanh, TP.HCM, nảy ra ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu theo phong cách bộ phim "Tháng năm rực rỡ".

Ngọc Tân

Ảnh: Nón lá Studio


Ảnh kỷ yếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.