Ảnh kỷ yếu “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” của học trò chuyên Địa

Các ‘cậu ấm, cô chiêu’ lớp 12 chuyên Địa, trường THPT Chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa) đã có những khoảnh khắc đáng nhớ trong bộ ảnh kỷ yếu với phong cách mới lạ, độc đáo.

Các ‘cậu ấm, cô chiêu’ lớp 12 chuyên Địa, trường THPT Chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa) đã có những khoảnh khắc đáng nhớ trong bộ ảnh kỷ yếu với phong cách mới lạ, độc đáo.

Đầu tháng 5 là thời điểm các bạn trẻ cuối cấp, rủ nhau thực hiện những tấm hình kỷ yếu, để ghi lại những miền kí ức đẹp nhất trong những tháng năm cắp sách tới trường. Và các cô cậu học trò lớp 12 Địa cũng không phải trường hợp ngoại lệ!

Không đi theo lối mòn, bộ ảnh kỷ yếu của lớp 12 Địa là một sự đột phá về ý tưởng cũng như cách thức thể hiện. Các ‘nam thanh nữ tú’ đã ‘quẩy’ hết mình trong khung cảnh xa hoa, lộng lẫy tại hồ bơi.

Ý tưởng mới lạ này do một thành viên trong lớp đề xuất và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bậc phụ huynh cũng như cô giáo chủ nhiệm.

Xa rời những giờ học mệt mỏi, áp lực trên lớp, teen Lam Sơn đã cùng nhau lưu giữ lại những hình ảnh hồn nhiên, trong sáng của lứa tuổi học trò.

Concept độc đáo này đã nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng với hơn 2 nghìn lượt yêu thích và chia sẻ. Facebooker Phan Hằng bày tỏ sự ngưỡng mộ và thốt lên: “Bộ ảnh này được đầu tư công phu quá! Đúng là lớp nhà người ta!”.

Hơn 2 tiếng vui đùa dưới dòng nước mát lạnh đã xua tan đi cảm giác khó chịu khi phải ôn thi vào mùa hè oi ả, nóng nực.

Không chỉ ‘quẩy’ tưng bừng tại hồ bơi, teen 12 Địa còn hóa thân với tạo hình dịu dàng, nền nã trong trang phục mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Con gái lớp Địa không chỉ nổi tiếng chăm ngoan, học giỏi mà còn rất xinh đẹp, duyên dáng.

Không có bất kì một kịch bản hay sự chuẩn bị từ trước, teen 12 Địa đã nhanh chóng làm quen và hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ của đất trời xứ Thanh một cách xuất sắc.

Tình yêu học trò mãi là những đoạn phần ký ức đẹp nhất của tuổi trẻ.

Tập tục ‘giao duyên’ được các chàng trai, cô gái phối hợp vô cùng ăn ý.

“3 năm học tập dưới mái trường THPT Chuyên Lam Sơn không phải là một quãng thời gian quá dài. Tuy nhiên, Lam Sơn đã cho em cô giáo dịu hiền, bạn bè thân thiết và hơn hết, ngôi trường ấy đã khiến tuổi trẻ của em trở nên thú vị hơn, vui tươi hơn!”– Đăng Minh, một thành viên lớp 12 Địa xúc động chia sẻ.

‘Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò!’

Tuổi trẻ thường hay nông nổi! Tuy nhiên sau những bất đồng, họ càng gắn bó, yêu thương nhau hơn!

Teen 12 Địa đã cùng nhau xếp thành hình vòng tròn, biểu trưng cho sự đoàn kết, gắn chặt giữa các thành viên.

Họ cùng nhau tung lên trời những lá thư ước mơ. Những ước mơ đấy sẽ được mây gió chuyên chở để tiếp tục bay cao, bay xa hơn nữa!

Theo Tiin


Ảnh kỷ yếu

ảnh học trò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.