Bài văn 9.5 điểm xuất sắc từ nội dung đến chữ viết, khiến giáo viên 'bất lực' khi viết lời phê

Đề bài mà học sinh này phân tích là đoạn trích Những đứa con trong gia đình của tác giả Nguyễn Đình Thi.

Đề bài mà học sinh này phân tích là đoạn trích Những đứa con trong gia đình của tác giả Nguyễn Đình Thi.

Thời cắp sách đến trường, văn học là một môn học không dễ nhằn với nhiều bạn trẻ. Nếu có những học trò dùng cả thanh xuân để cầu nguyện cho bài kiểm tra văn được trên mức trung bình thì cũng có những 'thánh nhân' có khả năng xuất bản ra những 'tuyệt tác' chẳng khác gì bài văn mẫu.

Mới đây, cư dân mạng lại được một phen 'ồ' lên khi xuất hiện một bài văn lớp 12 đạt 9.5 điểm. Bài văn có dung lượng dài tận 18 mặt giấy, và chất lượng của nó mới thật là điều đáng trầm trồ khi chính giáo viên phải thốt lên rằng bản thân bất lực, không biết phải phê như thế nào.

Nguyên văn lời phê của người chấm bài như sau: 'Quả thật, cô không biết phải phê gì - khi mọi ngôn từ đều trở nên bất lực. Dành tặng em hai chữ: Đáng khen.'

Theo phần họ tên được đề trên trang đầu tiên, chủ nhân của bài viết 'xuất sắc từ nội dung đến cả chữ viết' này là Nguyễn Hữu Thơ, học sinh lớp 12B10, trường THPT Long Khánh.

Hãy cùng đọc qua xem, bài viết thế nào mà khiến cả cộng đồng mạng phải khen nức nở như vậy nhé!

Bài văn 9.5 điểm xuất sắc từ nội dung đến chữ viết, khiến giáo viên bất lực khi viết lời phê-1

Điểm số cùng lời khen của người chấm dành cho bài viết này.

Bài văn 9.5 điểm xuất sắc từ nội dung đến chữ viết, khiến giáo viên bất lực khi viết lời phê-2Bài văn 9.5 điểm xuất sắc từ nội dung đến chữ viết, khiến giáo viên bất lực khi viết lời phê-3Bài văn 9.5 điểm xuất sắc từ nội dung đến chữ viết, khiến giáo viên bất lực khi viết lời phê-4Bài văn 9.5 điểm xuất sắc từ nội dung đến chữ viết, khiến giáo viên bất lực khi viết lời phê-5Bài văn 9.5 điểm xuất sắc từ nội dung đến chữ viết, khiến giáo viên bất lực khi viết lời phê-6Bài văn 9.5 điểm xuất sắc từ nội dung đến chữ viết, khiến giáo viên bất lực khi viết lời phê-7Bài văn 9.5 điểm xuất sắc từ nội dung đến chữ viết, khiến giáo viên bất lực khi viết lời phê-8Bài văn 9.5 điểm xuất sắc từ nội dung đến chữ viết, khiến giáo viên bất lực khi viết lời phê-9Bài văn 9.5 điểm xuất sắc từ nội dung đến chữ viết, khiến giáo viên bất lực khi viết lời phê-10Bài văn 9.5 điểm xuất sắc từ nội dung đến chữ viết, khiến giáo viên bất lực khi viết lời phê-11Bài văn 9.5 điểm xuất sắc từ nội dung đến chữ viết, khiến giáo viên bất lực khi viết lời phê-12Bài văn 9.5 điểm xuất sắc từ nội dung đến chữ viết, khiến giáo viên bất lực khi viết lời phê-13Bài văn 9.5 điểm xuất sắc từ nội dung đến chữ viết, khiến giáo viên bất lực khi viết lời phê-14Bài văn 9.5 điểm xuất sắc từ nội dung đến chữ viết, khiến giáo viên bất lực khi viết lời phê-15Bài văn 9.5 điểm xuất sắc từ nội dung đến chữ viết, khiến giáo viên bất lực khi viết lời phê-16Bài văn 9.5 điểm xuất sắc từ nội dung đến chữ viết, khiến giáo viên bất lực khi viết lời phê-17Bài văn 9.5 điểm xuất sắc từ nội dung đến chữ viết, khiến giáo viên bất lực khi viết lời phê-18


Theo Baodatviet

 


những bài văn hay

bài văn

Bài văn hay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.