Báo cáo vụ hai nữ sinh đánh bạn ở Nghệ An

Clip ghi cảnh 2 nữ sinh ở Nghệ An dùng tay, chân đánh đập một bạn khác. Nhiều người xung quanh đứng xem.

Clip ghi cảnh 2 nữ sinh ở Nghệ An dùng tay, chân đánh đập một bạn khác. Nhiều người xung quanh đứng xem.

Ngày 19/5, ông Phạm Tân Phương, Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Tân Kỳ (Nghệ An), cho biết đơn vị này đang phối hợp cơ quan quan công an xác minh, giải quyết vụ việc 2 nữ sinh đánh bạn trên địa bàn.

Trước đó một ngày, mạng xã hội xuất hiện clip dài 37 giây, ghi cảnh 2 cô gái được cho là nữ sinh xông vào đánh đập bạn nữ khác. Theo đó, một người bịt khẩu trang, mặc áo màu hồng ngắn tay lao vào đánh, tát liên tiếp vào mặt bạn. Một bạn nữ khác mặc áo kẻ ô trắng - xanh cũng lao tới tát thẳng vào mặt nạn nhân.

Sự việc xảy ra tại vùng đất trống trong khu dân cư, có nhiều người chứng kiến. Tuy nhiên, họ chỉ đứng nhìn chứ không can ngăn, thậm chí còn hô hào cổ vũ.

Chỉ đến khi một phụ nữ lớn tuổi đứng ra can ngăn vụ việc mới dừng lại. Theo thông tin ban đầu, nhóm bạn nữ đánh nhau trong clip là học sinh của trường THPT Tân Kỳ. Clip được quay cách đây khoảng chục ngày.

Bao cao vu hai nu sinh danh ban o Nghe An hinh anh 1
Hai nữ sinh dùng chân, tay đánh một bạn nữ cùng khối. Ảnh: Cắt từ clip.

Chiều cùng ngày, trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An, cho biết đã nhận được báo cáo của trường THPT Tân Kỳ về vụ việc 2 học sinh đánh hội đồng bạn nữ cùng trường.

Theo đó, do mâu thuẫn cá nhân, sau khi thi xong học kỳ 2, hai em tên Giang và Ánh (đều là học sinh lớp 10) hẹn nữ sinh tên Hòa cùng khối đến khu vực khuôn viên thị trấn Tân Kỳ để đánh dằn mặt.

Thầy Lê Khắc Thục, Hiệu trưởng trường THPT huyện Tân Kỳ xác nhận sự việc trên và cho biết hội đồng kỷ luật nhà trường sẽ họp để xử lý vụ việc. Tuy nhiên, do cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, trường sẽ có hình thức kỷ luật các em học sinh liên quan khi có kết quả xác minh của công an.

Bao cao vu hai nu sinh danh ban o Nghe An hinh anh 2
Trường THPT Tân Kỳ, nơi các em đang theo học. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

nữ sinh đánh bạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.