Bộ ảnh kỷ yếu cả lớp bị xóa hết lông mày, mặt nhẵn thín khiến người xem cười nghiêng ngả

Hình ảnh hàng chục nam sinh, nữ tú bỗng nhiên trụi sạch lông mày khiến người xem được dịp cười bể bụng.

Hình ảnh hàng chục nam sinh, nữ tú bỗng nhiên trụi sạch lông mày khiến người xem được dịp cười bể bụng. Điều này càng thêm một lần nữa khẳng định, lông mày cũng rất quan trọng trong việc tôn vinh vẻ đẹp của con người.

Một cặp lông mày đậm hay sắc sảo làm bật lên thần thái, gương mặt cũng trở nên tươi sáng hẳn ra. Nhất là các bạn gái, ngoài việc quan tâm chăm sóc làn da, ánh mắt, nụ cười, họ cũng không quên tạo dáng chân mày thật gọn gàng, sắc nét.

Ấy vậy mà, mới đây một bạn trẻ có nickname H.K đã chia sẻ trong một nhóm mạng xã hội những hình ảnh 'demo' cho bộ ảnh kỷ yếu của lớp mình khiến cộng đồng mạng được phen cười bể bụng.

 Với chú thích: 'Lớp em định chụp kỷ yếu theo trend 'Nói không với chân mày'. Không biết có ổn không ạ', cùng loạt ảnh gương mặt các nam thanh nữ tú cạo sạch lông mày thật, bài viết đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, vượt ngoài sự mong đợi từ cộng đồng mạng.

Điều thú vị là cả lớp rất đồng lòng với ý tưởng táo bạo này.

Điều thú vị là cả lớp rất đồng lòng với ý tưởng táo bạo này.

Đa phần mọi người xem xong đều ôm bụng cười, đúng là nhất quỷ nhì ma thứ 3 học trò. Rõ ràng lông mày cũng rất quan trọng trong việc tôn vinh vẻ đẹp của con người. Nếu thiếu nó, nhìn các bạn nam thanh nữ tú vừa buồn cười vừa lạ lùng.

Bộ ảnh kỷ yếu cả lớp bị xóa hết lông mày, mặt nhẵn thín khiến người xem cười nghiêng ngả 1

Khi các bạn nam không kẻ lông mày....

Khi các bạn nam không kẻ lông mày....

Bộ ảnh kỷ yếu cả lớp bị xóa hết lông mày, mặt nhẵn thín khiến người xem cười nghiêng ngả 3

Bộ ảnh kỷ yếu cả lớp bị xóa hết lông mày, mặt nhẵn thín khiến người xem cười nghiêng ngả 4

Thế còn nữ nhân không lông mày sẽ ra sao? Bạn có hình dung ra mình trong bộ dang này?

Thế còn nữ nhân không lông mày sẽ ra sao? Bạn có hình dung ra mình trong bộ dang này?

Bạn H.G hài hước: 'Đúng là 'nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò', xem ảnh lại nhớ cả một bầu trời tuổi thơ. Nhìn ảnh các bạn vừa thấy vui vừa thấy nhớ quá'.

'Mình đang có dự án phim kinh dị Trường học ma, không biết các bạn có quan tâm không?', bạn M.J hài hước bình luận.

Còn bạn M.L thì nghiệm ra chân lý: 'Giờ mới thấy lông mày quan trọng thế nào. Đúng là không có lông mày thì thật là thảm họa'.

Thật không thể tin được rằng, cũng có lúc nỗi khổ không có chân mày của nhiều người cũng trở nên 'hot trend' như thế này đây! Bạn thấy thế nào về ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu của các bạn học sinh này? Nếu được xin 1 vé quay trở lại tuổi thơ, những năm tháng học đường, liệu rằng bạn có muốn thử?


Theo Baodatviet


Ảnh kỷ yếu

tuổi học trò

nhất quỷ nhì ma

lông mày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.