Các khoản đóng góp của học sinh TP.HCM trong năm học mới

Sở GD- ĐT TP.HCM quy định các khoản thu thoả thuận các đơn vị trực thuộc Sở trong năm học 2018-2019.

Sở GD- ĐT TP.HCM quy định các khoản thu thoả thuận các đơn vị trực thuộc Sở trong năm học 2018-2019.



Các khoản thu thoả thuận của học sinh TP.HCM

Đối với các trường thực hiện theo mô hình trường tiên tiến và các đơn vị tự chủ có mức thu (không bao gồm các khoản thu hộ, chi hộ, thu thỏa thuận như chương trình tiếng Anh tích hợp, tổ chức phục vụ bán trú…):  Trường THPT Lê Quý Đôn (Q.3), Trường THPT Nguyễn Du (Q.10) thu 1.500.000 đồng/tháng; Trường THPT Nguyễn Hiền (Q.11) thu 1.400.000 đồng/tháng.

Riêng Trường Mầm non Nam Sài Gòn và Trường THPT Nam Sài Gòn (Q.7) tiếp tục thực hiện theo mức thu từ năm 2002 do Công ty TNHH liên doanh Phú Mỹ Hưng thành lập cho đến khi được UBND TP phê duyệt đề án tự chủ. Mức thu cho bậc Nhà trẻ, Mẫu giáo, Tiểu học là 400.000 đồng/tháng; bậc THCS và THPT là 600.000 đồng/tháng.

Sở GD- ĐT TP.HCM quy định, trên cơ sở khung và các nội dung đã quy định, các đơn vị căn cứ vào điều kiện cơ sở vật chất, nhu cầu của phụ huynh để xây dựng dự toán thu chi cho từng nội dung thu. 

Các khoản thu này được thống nhất với phụ huynh trước khi thực hiện và khi thu phải cấp hóa đơn cho từng học sinh, thực hiện đầy đủ các chế độ quản lý tài chính, đồng thời giãn thời gian thực hiện thu, không tổ chức thu gộp nhiều khoản trong cùng một thời điểm và báo cáo mức thu đã thực hiện với Sở trước ngày 15/9.


Theo VietNamNet


tiền học đầu năm

tiền học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.