Cảnh cáo và đình chỉ giảng dạy cô giáo không giảng bài hơn 3 tháng

Trường THPT Long Thới (Nhà Bè, TP.HCM) quyết định kỷ luật cảnh cáo, đình chỉ giảng dạy cho đến hết năm học 2017-2018 đối với cô Trần Thị Minh Châu.

Trường THPT Long Thới (Nhà Bè, TP.HCM) quyết định kỷ luật cảnh cáo, đình chỉ giảng dạy cho đến hết năm học 2017-2018 đối với cô Trần Thị Minh Châu.

Chiều 13/4, ông Bùi Minh Bình, hiệu trưởng trường THPT Long Thới (Nhà Bè, TP.HCM), cho biết tại cuộc họp hội đồng kỷ luật vào sáng 12/4, hội đồng kỷ luật của nhà trường đã thống nhất hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với cô Trần Thị Minh Châu.

Sắp tới, cô Châu sẽ được phân công làm việc khác. 

Trước đó, sáng 12/4, trường THPT Long Thới họp hội đồng kỷ luật cô Trần Thị Minh Châu trong vụ việc học sinh phản ánh cô giáo không giảng bài suốt hơn ba tháng.

Đại diện Sở GD&ĐT TP.HCM có mặt, hướng dẫn và tư vấn công tác kỷ luật.

Trao đổi với báo chí sau cuộc họp tại trường, cô Châu cho rằng chưa từng nghĩ bản thân sẽ nhận mức kỷ luật cao nhất.

Canh cao va dinh chi giang day co giao khong giang bai hon 3 thang hinh anh 1
Trường THPT Long Thới, huyện Nhà Bè, TP.HCM, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Minh Nhật.

Khi được hỏi cụ thể về việc không giảng bài như thế nào, cô giáo từ chối chia sẻ và nói: “Tôi không nói gì không có nghĩa không giảng gì. Nhưng giờ mọi người bảo tôi không giảng bài trong suốt hơn ba tháng thì có nói gì cũng không còn ý nghĩa nữa”.

Sau khi họp kỷ luật cô Châu, trường THPT Long Thới sẽ họp kỷ luật đối với giáo viên chủ nhiệm 11A1 và các cá nhân có liên quan đến vụ việc này.

Chiều 11/4, UBND TP.HCM có văn bản thông báo kết luận chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu về nội dung buổi làm việc với các bên liên quan phản ánh của học sinh trường THPT Long Thới, huyện Nhà Bè.

Theo kết quả buổi làm việc, phó chủ tịch UBND thành phố đề nghị hiệu trưởng trường THPT Long Thới cần kiên quyết xử lý rõ ràng, nhanh chóng và đúng luật đối với cá nhân cô giáo Trần Thị Minh Châu và các tổ chức, cá nhân liên quan.

Trong cuộc họp khẩn về việc này trước đó, ông Lê Hoài Nam, phó giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM, khẳng định hiệu trưởng trường THPT Long Thới, cô Châu và những người liên quan khác sẽ bị kỷ luật.

Theo Zing


bệnh thành tích

học sinh

cô giáo

đạo đức nhà giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.