"Cậu bé Google" sắp thi THPT quốc gia

Phan Đăng Nhật Minh, quán quân của Đường lên đỉnh Olympia năm 2017 và được mọi người đặt cho biệt danh “Cậu bé Google” sẽ bước vào cuộc thi THPT quốc gia 2018 cuối tháng 6 này.

Phan Đăng Nhật Minh, quán quân của Đường lên đỉnh Olympia năm 2017 và được mọi người đặt cho biệt danh “Cậu bé Google” sẽ bước vào cuộc thi THPT quốc gia 2018 cuối tháng 6 này.

Cậu bé Googlesắp thi THPT quốc gia-1
Phan Đăng Nhật Minh được nhiều người biết đến với biệt danh Cậu bé Google.

Thời điểm trở thành nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia năm 2017 cùng suất học bổng du học Úc trị giá 35 ngàn USD, Phan Đăng Nhật Minh là học sinh của lớp 11A3 Trường THPT Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Như vậy, sau khi giành vòng nguyệt quế của cuộc thi, em vẫn tiếp tục hoàn thành chương trình phổ thông trước khi nghĩ đến chuyện du học Úc.

Chia sẻ riêng với VietNamNet mới đây, Nhật Minh cho biết như các thí sinh lớp 12 khác, thời điểm này em đang chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2018.

Nhật Minh kết thúc năm học lớp 12 với xếp loại học lực loại giỏi. Tuy nhiên, Nhật Minh cho biết, nhiều khả năng em sẽ theo học ĐH ở Úc chứ không học tại Việt Nam.

Do chỉ cần đủ điều kiện tốt nghiệp THPT, nên Nhật Minh chia sẻ em cũng không quá áp lực với kỳ thi sắp tới.

Cậu bé Googlesắp thi THPT quốc gia-2
 

Tuy vậy, trong phiếu đăng ký dự thi và xét tuyển của mình em vẫn đăng ký 2 trường đại học của Việt Nam, tuy nhiên nam sinh cũng xin phép được giữ bí mật về thông tin này.

Sau khi đủ điều kiện và hoàn tất tốt nghiệp THPT em mới chính thức làm việc với phía trường ĐH của Úc liên quan đến việc đi du học.

So với thời điểm cách đây một năm, Cậu bé Google vẫn giữ phong cách rất riêng của mình, kiệm lời và từ tốn.



Theo VietNamNet


cậu bé Google

Phan Đăng Nhật Minh

kỳ thi THPT quốc gia 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.