Chuyện kinh dị ngày giáp Tết: Nữ sinh đại học Luật ở bẩn đến mức chuột làm tổ trong bàn học, bạn cùng phòng sợ hãi “bỏ của chạy lấy người”

Nếu có giải thưởng “nữ sinh ở bẩn nhất năm” thì cô bạn này chắc chắn xếp hạng nhất! Nhiều người đã phải nôn thốc nôn tháo khi nhìn thấy bãi chiến trường kinh hoàng của cô bạn.

Nếu có giải thưởng “nữ sinh ở bẩn nhất năm” thì cô bạn này chắc chắn xếp hạng nhất! Nhiều người đã phải nôn thốc nôn tháo khi nhìn thấy bãi chiến trường kinh hoàng của cô bạn.

Sinh viên sống xa nhà, để tiết kiệm tiền sinh hoạt thường phải ở trọ với bạn cùng lớp hoặc ở trong các khu ký túc xá đông người.

Môi trường tập thể rất dễ nảy sinh những xích mích, cãi cọ, đặc biệt là vấn đề giữ gìn vệ sinh chung. Rất nhiều sinh viên từng rơi vào cảnh cãi vã ầm ĩ chỉ vì bạn cùng phòng lười dọn dẹp không gian sống. Tuy nhiên, ở bẩn đến mức chuột chạy vào cả chậu rửa bát, bò qua bò lại trong bàn học như câu chuyện sau đây thì đúng là kinh dị.

Một nữ sinh của trường ĐH Luật Hà Nội tên P.T.T.T, quê Ninh Bình mới đây đã bị bạn cùng phòng tại khu KTX Pháp Vân "bóc phốt" vì ở quá bẩn. Không chỉ kể lại chuyện, người bạn cùng phòng còn chụp ảnh, quay clip làm bằng chứng khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao, kinh hãi. Cụ thể như sau:

"Hôm nay mình cho mọi người thấy sự bẩn thỉu và mất dạy của đứa cùng phòng mình. Do nhắc nhở nhiều lần không được, vẫn cứ sống bẩn như thế nên mình đăng lên để các bạn biết (vì qua tết mình chuyển ra ngoài, còn mình nó thì chắc chắn ban quản lý sẽ chuyển nó ghép sang các phòng còn thiếu). Để đề phòng nó.

Nó ở bẩn từ chỗ ngủ, bàn học cho đến cái chỗ ngồi ăn uống của nó (trong ảnh) đặc biệt là chỗ nó lúc nào cũng có chuột đến "quẩy", chuột cứ chui vào túi rác rồi quẩy trên bàn ăn trong bát đĩa nó ăn xong không rửa. Đấy, bát ăn xong không bao giờ rửa ngay, nó không rửa đâm ra có mùi khắp phòng, có những hôm con "pet chuột" của nó quẩy trong đám bát bẩn ấy rơi hết bát đũa xuống sàn nhà. Sợ kinh người!

Chuyện kinh dị ngày giáp Tết: Nữ sinh đại học Luật ở bẩn đến mức chuột làm tổ trong bàn học, bạn cùng phòng sợ hãi bỏ của chạy lấy người”-1

Cô bạn ở bẩn đến mức chuột đến hoành hoành như chốn không người.

Đáng sợ hơn là con "pet chuột" nó tha cả miếng thịt vào nhà tắm của mình. Nhà tắm, nhà vệ sinh của nó không bao giờ biết đánh rửa là cái gì cả, bẩn kinh người, mùi kinh vãi, mỗi lần đi qua nhìn muốn buồn nôn…

Chuyện kinh dị ngày giáp Tết: Nữ sinh đại học Luật ở bẩn đến mức chuột làm tổ trong bàn học, bạn cùng phòng sợ hãi bỏ của chạy lấy người”-2Giường ngủ bừa bộn, rác văng vung vãi.

Tuy nó ở bẩn nhưng lại còn mất dạy nữa. Nghe điện thoại bố mẹ mà mắng bố mẹ như quát bạn bè nó. Nó nói chuyện to mà cả phòng nghe thấy í, suốt ngày bắt mẹ nó gửi tiền lên mua thuốc trắng da, thuốc tăng vòng 1, đóng tiền tập gym,… "Mai gửi tiền cho con", "Im mồm hết đi, gọi cái gì suốt ngày gọi, lo mà làm đi không người ta chửi, suốt ngày gọi…", "Làm được còn có tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ".

Nó suốt ngày đòi tiền bố mẹ trong khi nhà nó hoàn cảnh không phải giàu có gì. Còn nó suốt ngày mua sắm, 1 bàn mỹ phẩm hàng shop, quần áo mua chất đống lên, xong lại kêu bố mẹ nó gửi tiền lên. Bố mẹ nó thắc mắc sao hết tiền nhanh thế, tiêu nhiều thế thì nó bảo con không thích gò bó, thích tiêu thoải mái và không mảy may suy nghĩ cho bố mẹ nó vất vả như nào để gửi tiền cho nó ăn tiêu toàn thứ không đâu. Nghĩ mà thương thay bố mẹ nó.

Chuyện kinh dị ngày giáp Tết: Nữ sinh đại học Luật ở bẩn đến mức chuột làm tổ trong bàn học, bạn cùng phòng sợ hãi bỏ của chạy lấy người”-3Không gian sống giống hệt một bãi rác với đủ loại đồ đạc bừa bộn.

Không những thế nó còn gây ồn, cố tình ấy. Nói chuyện với người yêu, cứ 12h rưỡi, 1h sáng nó gọi. Mà giọng nó to, cảm tưởng như cả dãy tầng này nghe thấy ấy. Khi mà bọn mình tắt điện đi ngủ sớm để mai đi thi (12h kém); trong căn phòng tối om yên tĩnh, nó mở nhạc remix max volume mọi người ạ! Đây là nó cố tình trêu tức mình vì mình đã gọi điện cho mẹ nó nhờ mẹ nó góp ý hộ vấn đề tiết kiệm điện. 

Mùa hè nóng đến 36 độ vẫn bật bình nóng lạnh tắm, mà 1 ngày tắm 3 lần nóng lạnh. Mùa đông bật bình 4 lần, tắm 4 lần? Không kể nó hay quên tắt bình. Mình góp ý nó bỏ ngoài tai, đến hôm trước gọi bảo mẹ nó thì nó trả đũa mình và nhắn tin kiểu dạy đời mình mặc dù nó ít tuổi hơn mình. Đến khi mẹ nó hỏi vấn đề ấy, nó kêu chúng mình bịa chuyện. Rồi nó bảo mẹ nó toàn tin người ngoài…

Nay sắp chuyển ra ngoài, mình muốn cho mọi người sống ở ký túc xá Pháp Vân biết về nếp sống của nó để biết đường tránh xa. Vì phòng mình chỉ có 3 người, chuyển đi thì chỉ còn mình nó, chắc chắn sẽ bị ban quản lý chuyển ghép vào phòng khác đang thiếu. Mọi người để ý đứa tên P.T.T.T nữ sinh trường ĐH Luật, quê Ninh Bình nhé. Gặp nó thì đừng hiền quá, không là nó bắt nạt các bạn ạ".

Chuyện kinh dị ngày giáp Tết: Nữ sinh đại học Luật ở bẩn đến mức chuột làm tổ trong bàn học, bạn cùng phòng sợ hãi bỏ của chạy lấy người”-4Phòng ở bẩn đến nỗi chuột tha thịt khắp phòng.

Nhiều bạn sau khi đọc xong câu chuyện và xem những bức ảnh đã phải ra nhà WC nôn vì mức độ quá khủng khiếp. Không ít người lên tiếng chỉ trích thói sống ảo, ra đường thì thơm tho, chải chuốt còn về nhà thì bừa bộn, bẩn thỉu của một bộ phận nữ sinh.

Nick Facebook T.Ng bức xúc: "Lại nhớ đến bạn cùng phòng của mình đợt trước. Chậu quần áo để 2 tuần không giặt, mốc xanh mốc đỏ lên. Hết quần áo mặc nhưng không giặt rồi mon men định mượn đồ của mình".

"Sao có thể sống chung với chuột như vậy nhỉ? Mình xem xong buồn nôn quá", bạn P.H bình luận. 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/chuyen-kinh-di-ngay-giap-tet-nu-sinh-dai-hoc-luat-o-ban-den-muc-chuot-lam-to-trong-ban-hoc-ban-cung-phong-so-hai-bo-cua-chay-lay-nguoi-22202012116302190.htm

sinh viên ở trọ

nữ sinh đại học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.