Clip: Màn ôn thi học sinh giỏi tổ dân phố đầy “cam go” của hai bố con khiến cư dân mạng cười như được mùa

Ngay sau khi xuất hiện màn ôn luyện đầy cam go, dân tình vô cùng thích thú và đánh giá cao tính quyết chiến quyết thắng của hai bố con trong đoạn video này.

Ngay sau khi xuất hiện màn ôn luyện đầy cam go, dân tình vô cùng thích thú và đánh giá cao tính quyết chiến quyết thắng của hai bố con trong đoạn video này.

Mong muốn con mình giỏi giang thành tài có lẽ là mong muốn chính đáng của bất cứ bậc làm cha làm mẹ nào. Trong suy nghĩ của cha mẹ, việc con sớm tiếp cận với tri thức là một việc nên làm, giúp con khỏi bỡ ngỡ sau này so với các bạn bè cùng trang lứa. Vì vậy nên khi bắt gặp những cảnh tượng cha mẹ dạy con học bài, các bậc phụ huynh thường cảm thấy thích thú và muốn lưu lại để học hỏi kinh nghiệm về truyền dạy cho con em nhà mình.

Mới đây, trên MXH xuất hiện một đoạn video clip cũng về chủ đề dạy con học tại nhà của một anh bố trẻ, và đoạn clip này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo như những gì đoạn clip này thể hiện thì anh bố trẻ cùng với cô con gái của mình đang tức tốc ôn luyện cho đợt thi học sinh giỏi của tổ dân phố để lấy điểm cộng vào lớp 1. Hai bố con thể hiện sự quyết tâm vô cùng lớn với nào bút dạ, nào bảng trắng, nào đập tay high-five "chanh chách".

Đoạn clip này đang được lan truyền chóng mặt trên MXH ngày hôm nay.  

Theo dõi đoạn clip từ đầu tới cuối người ta sẽ có phần ngỡ ngàng với những thông tin mà anh bố trẻ cung cấp. Đó là khi anh này "check" lại xem con gái đã nhớ đủ phần kiến thức mình đã giảng dạy hay chưa. Nào là nguyên hàm, số phức, số nguyên, số nguyên tố,… và cuối cùng là "ôn lại một chút hình nhé!"

Điều khiến cư dân mạng bật cười thích thú là bởi thái độ quá ư hợp tác của cô con gái. Cứ mỗi lần bố hỏi một phần kiến thức nào đó, con gái lại gật gù "rồi" để bố yên tâm. Và lúc bố yêu cầu chuyển sang ôn hình thì cô bé cũng chẳng ngại ngùng mà đồng ý luôn cho nó nóng. Trong khi đó, rõ ràng những kiến thức mà hai bố con vừa kể bên trên không dành cho học sinh lớp 1.

Tất nhiên trước sự đáng yêu và hài hước từ đoạn video clip này, cư dân mạng đã nhiệt tình thả tim, để lại bình luận cũng như chia sẻ để khích lệ hai bố con. Mặc dù ai cũng bán tín bán nghi về độ dàn dựng và "gió máy" của đoạn video clip, nhưng sau tất cả, người ta vẫn thấy thích không để đâu cho hết.

Bên dưới đoạn video này, nhiều bạn trẻ không giấu được sự phấn khởi của mình khi tag nhẹ bạn bè, người thân vào để nhắn nhủ về dạy cho con, cháu mình giống như thế nhé! Để sau này còn đi thi học sinh giỏi lớp 1. Một số bình luận tiêu biểu từ dân tình như sau:

"Giỏi hơn mình rồi. Mình nhớ ngày đầu tiên vào lớp 1, cô giáo cho ra bài vẽ hình chữ nhật mà mình còn không biết hình chữ nhật là cái gì."

"Mấy nữa đến tuổi tốt nghiệp mẫu giáo, khéo mình cũng cố dạy cho con để con tốt nghiệp loại giỏi mới được."

"Đáng yêu quá. Được cả hai bố con đều siêu đáng yêu luôn! Mình cứ xem đi xem lại đoạn video này xong ngồi cười mãi đây này!"

"Ông bố của năm đây rồi! Đáng yêu nhất Vịnh Bắc Bộ!"

Theo Helino


ôn thi học sinh giỏi

phụ huynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.