Clip nhiều bé bị cô giáo mầm non dùng dép đánh vào đầu, nhéo tai chửi mắng gây phẫn nộ

Hình ảnh nhiều em bé bị cô giáo một trường mầm non ngay tại Hà Nội đánh vào đầu, nhéo tai và quát mắng do đi vệ sinh ra quần, khóc lóc ầm ĩ được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Hình ảnh nhiều em bé bị cô giáo một trường mầm non ngay tại Hà Nội đánh vào đầu, nhéo tai và quát mắng do đi vệ sinh ra quần, khóc lóc ầm ĩ được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.



Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một số bé trai tại trường mầm non bị cô giáo dùng dép đánh vào đầu, nhéo tai... được chia sẻ lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng, đặc biệt các bậc phụ huynh vô cùng bức xúc. Theo chia sẻ, hình ảnh trên được ghi lại tại trường mầm Non S.V (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Hà Nội: Clip nhiều bé bị cô giáo mầm non dùng dép đánh vào đầu, nhéo tai chửi mắng gây phẫn nộ - Ảnh 1.
Bé trai bị cô giáo dùng dép đánh vào đầu vị đi vệ sinh ra quần. Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh trong clip cho thấy, bé trai tầm 2-3 tuổi đại tiện ra sàn nhà liền bị một số giáo dùng chiếc dép đánh thẳng vào đầu và quát "Mày có biết đây là cái gì không".

Ngay sau đó, một bé trai khác đại tiện ra quần mà không nói với các cô liền bị một cô dùng gậy đánh vào đầu vừa lôi vào nhà vệ sinh, sau đó, dù bé này gào khóc nhưng cô vẫn kéo vào góc phòng nạt nộ "Có thích ị ra quần không? Từ mai có ị ra quần không?".

Hay như hình ảnh một em bé đứng khóc lớn, thay vì cưng nựng dỗ dành cho các nín khóc, đi ăn cùng các bạn thì cô giáo lại dùng đầu gối huých vào người bé yêu cầu bé nín khóc, sau đó nhéo lỗ tai quát lớn "Đi lên ghế ngồi ăn đi, nhanh!".

Hà Nội: Clip nhiều bé bị cô giáo mầm non dùng dép đánh vào đầu, nhéo tai chửi mắng gây phẫn nộ - Ảnh 2.
Hình ảnh em bé bị nhéo tai lôi vào bàn ăn khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng, nhiều người bày tỏ bức xúc với hành vi của những cô giáo trong đoạn clip trên.

"Các bé còn nhỏ, đi vệ sinh chưa vào nếp, nên nhiều khi ra quần rồi các cháu mới gọi. Nhiều khi cũng phát cáu lên ấy, tuy nhiên hành động đánh đập trẻ của các cô giáo thì thật không chấp nhận được. Ai cũng sẽ làm mẹ, cũng sẽ có những đứa con mà mình coi là báu vật vô giá, nếu không đủ kiên nhẫn thì đừng nhận trông trẻ. Thương các bé quá!", tài khoản A.G.T bày tỏ.

"Xem clip mà bức xúc quá! Con đi đến lớp mà bị các cô nạt nộ, đánh thẳng vào đầu như vậy mà xót. Đang định cho con mình đến lớp mà xem clip này sợ luôn. Các phụ huynh muốn tìm trường cho con mình theo học nhớ tìm hiểu thật kĩ và yêu cầu nhà trường phải lắp camera để có thể theo dõi con từ xa may ra mới yên tâm được", tài khoản T.H. chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.