Cô giáo gây bão với màn lì xì chịu chi nhất năm: Mỗi học sinh nhận 500k, tổng sương sương cũng phải hơn chục triệu

Không chỉ giàu mà còn siêu tâm lý, cô giáo chất chơi nhất năm là đây!

Không chỉ giàu mà còn siêu tâm lý, cô giáo chất chơi nhất năm là đây!

Tết nguyên đán đang đến gần khiến tụi học trò vô cùng háo hức chờ đợi một kỳ nghỉ dài sắp đến. Những ngày giáp Tết thế này, không cô cậu nào lại có thể chuyên tâm học hành vì mải lo nghĩ đến các bữa ăn tất niên, những ngày tháng được ăn ngủ thả ga và đống phong bao thầy cô lì xì. Tuy lì xì với những mệnh giá khác nhau, có lớn có nhỏ nhưng ai nấy đều trông đợi như một món quà tinh thần.

Mới đây, một lớp học đã khiến dân tình choáng váng trước độ chịu chơi của giáo viên khi phát lì xì cho tất cả học sinh trong lớp, mỗi bạn một tờ 500.000 đồng. Cô giáo cầm một xấp tiền 500 nghìn mới cứng và phát từng tờ một trước sự ngỡ ngàng của cả lớp. Nhìn nhanh lớp học này lên đến 30 bạn học trò vậy nên số tiền cô giáo lì xì có thể tới hơn 15 triệu!

Cô giáo "chịu chơi" lì xì mỗi học trò một tờ 500 nghìn đồng

Có thể thấy kèm theo mỗi lần phát lì xì cô giáo lại bắt tay từng bạn học sinh và gửi những lời chúc tốt đẹp đầu năm mới. Liên hệ với người đăng bài viết, cô bạn chia sẻ đó là cô giáo đang dạy môn Toán của lớp. Ngoài đời, cô cũng là giáo viên cực kỳ tâm lý và dễ thương trong mắt học trò, thường xuyên đổi mới bài giảng cũng như chăm tương tác ngoài giờ giúp các bạn mau học vào môn Toán hơn.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã thu về rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Ai cũng cho rằng cô giáo phải là người vô cùng chịu chi và yêu quý lớp thì mới lì xì cho mỗi bạn số tiền lớn như vậy. Bên cạnh đó, nhiều bạn cũng khẳng định dù số tiền lớn nhưng giá trị tinh thần của món quà mà cô giáo mang lại mới thật sự đáng trân trọng hơn cả.

"Cô giáo đi làm vì đam mê là đây. Mừng tuổi sương sương học sinh cũng đi luôn nguyên tháng lương dạy học mất", bạn V.A bình luận.

"Trong khi các bạn lớp khác còn đang lo lắng không biết có bị giao bài tập về nhà không thì lớp người ta được cô lì xì mỗi đứa 500 nghìn đồng. Ok, tôi ổn!", bạn L.Q chia sẻ.

"Không biết cô thưởng hay quỹ lớp thưởng nhỉ? Dù sao chăng nữa thì bấy nhiêu đây cũng đủ làm các em vui cả ngày rồi", bạn X.Q chia sẻ.

"Đúng là giáo viên trường người ta chưa bao giờ chúng ta thất vọng. Tết chỉ mong thầy cô không giao bài tập là mừng lắm rồi, lì xì cả cục tiền to như này thì có học trò nào không sướng", bạn H.A chia sẻ.


Món quà cực khủng chúc mừng năm mới của cô giáo dạy Toán.

Theo Helino 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/co-giao-gay-bao-voi-man-li-xi-chiu-chi-nhat-nam-moi-hoc-sinh-nhan-500k-tong-suong-suong-cung-phai-hon-chuc-trieu-22020181112120671.htm

lì xì


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.