Cô giáo mầm non phủ nhận nhốt trẻ trong nhà vệ sinh rồi bỏ quên

Nữ giáo viên mầm non khẳng định cô có phạt trẻ nhưng không nhốt bé trong nhà vệ sinh đến tối. Tường trình của cô giáo trái ngược với lời kể của cháu bé.

Nữ giáo viên mầm non khẳng định cô có phạt trẻ nhưng không nhốt bé trong nhà vệ sinh đến tối. Tường trình của cô giáo trái ngược với lời kể của cháu bé.

Sáng 29/3, ông Nguyễn Tuấn Anh - Chủ tịch UBND xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức (Hà Nội) - cho biết theo báo cáo ban đầu của giáo viên trường Mầm non xã Hương Sơn, cô giáo có phạt học sinh nhưng không nhốt em vào nhà vệ sinh.

Cụ thể, theo báo cáo, vào gần cuối buổi học cùng ngày 21/3, cháu Yến (học sinh lớp mẫu giáo 4 tuổi) có xô xát với bạn. Cô V.T.H phạt úp mặt vào góc tường. Cháu Yến hay nghịch nên lẩn ra ngoài. Cô giáo không bao quát được nên đã bỏ sót cháu lúc trả học sinh cho phụ huynh.

Đồng thời, cô H. và cô V.T.L. (cùng trông trẻ tại trường ngày 21/3) khẳng định, giáo viên đã kiểm tra lại lớp học, khi không còn học sinh nào mới đóng cửa ra về.

Tuy nhiên, lời kể của cháu bé 4 tuổi và gia đình lại cho rằng cô giáo nhốt trẻ trong nhà vệ sinh đến 20h cùng ngày.

Co giao mam non phu nhan nhot tre trong nha ve sinh roi bo quen hinh anh 1
Cô giáo nhốt trẻ trong nhà vệ sinh. Ảnh: Infonet. 

 
Chiều 28/3, UBND xã Hương Sơn, Phòng Giáo dục huyện Mỹ Đức đã đến trường làm việc, yêu cầu cả hiệu trưởng, giáo viên liên quan viết bản kiểm điểm và tường trình chi tiết sự việc.

Nhận thấy sự mâu thuẫn trong tường trình của giáo viên và thông tin tố cáo, các bên liên quan tiếp tục kiểm tra lại vụ việc.

Trước đó, ngày 21/3, cô giáo tại trường mầm non thôn Yên Vĩ (xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) bị gia đình tố cáo đã nhốt học sinh 4 tuổi trong nhà vệ sinh rồi bỏ quên.

Người nhà không tìm thấy bé, đã nhờ UBND xã Hương Sơn thông báo mất tích trên loa phát thanh xã tối 21/3.

Lúc ấy, có người dân đi qua trường, nghe thấy tiếng khóc bèn trèo tường vào trong thì thấy bé gái đã khóc sưng mắt trong nhà vệ sinh của trường. Bé liên tục gọi: “Bà ơi cứu con với, con sợ lắm”. Đồng thời, khi nghe loa phát thanh, cô giáo nhốt cháu bé mới nhớ ra sự việc bỏ sót trẻ.

Trao đổi với phóng viên, phụ huynh cháu bé cho biết con kể lại đây là hình phạt của cô giáo khi bé vô tình va vào bạn khác, khiến bạn bị ngã. Dù 7 ngày trôi qua, cháu bé vẫn còn những tổn thương tâm lý, khóc mỗi khi đi ngủ và sợ đến trường.

Trưa 28/3, ông Đặng Văn Viện - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Mỹ Đức - cho biết đơn vị này đã tạm đình chỉ công tác tạm thời hai giáo viên này.

Theo Zing

giáo viên

Giáo dục

giao viên mầm non

nhốt trẻ nhà vệ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.