Cô giáo mang thai bàng hoàng kể lại việc bị phụ huynh bắt quỳ, đánh dã man

Mặc dù đã khẳng định không đánh học sinh, nhưng cô H. vẫn phải quỳ gối để xin lỗi phụ huynh chỉ vì bảo vệ thai nhi trong bụng


Mặc dù đã khẳng định không đánh học sinh, nhưng cô H. vẫn phải quỳ gối để xin lỗi phụ huynh chỉ vì bảo vệ thai nhi trong bụng, sự việc khiến ai cũng xót xa.

Cô giáo H. vân chưa hết bàng hoàng sau sự việc.

Sau 4 ngày được theo dõi, điều trị tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An với các triệu chứng đe dọa sảy thai, sức khỏe nữ sinh viên thực tập P.T.H. (21 tuổi, sinh viên đang thực tập tại trường Mầm non Việt – Lào, TP. Vinh) vẫn chưa ổn định.

Hiện các bác sĩ vẫn theo dõi chặt chẽ tình trạng sức khỏe của chị H. và thai nhi.

Tiếp xúc với PV, vẫn chưa hết hoảng sợ, cô H. kể lại: "Khoảng 7h30’ ngày 22/3, khi tôi đang cho các cháu vào trong lớp chuẩn bị uống sữa, bất ngờ thấy một chị bế theo cháu nhỏ lao vào lớp (lớp 5 tuổi E), chỉ tay thẳng mặt, quát lớn: "Có phải mày đánh con tao thâm thế này không?".

Tôi chưa kịp giải thích gì thì nữ phụ huynh đã xông vào đánh, túm tóc kéo, rồi đấm đá liên tiếp vào bụng, vào lưng.

Tôi đã giải thích không phải mình đánh con chị ấy và van xin: “Chị ơi, em đang có bầu, chị đừng đánh nữa”. Thế nhưng, nữ phụ huynh vẫn đánh tiếp và nói: “Bầu thì bầu, tao đập cho chết luôn”.

Thấy vậy, giáo viên chủ nhiệm và một số phụ huynh khác chạy vào, tìm cách can ngăn phụ huynh, giải cứu cho H. nhưng không được. H. tiếp tục bị đánh, bị giật tóc.

Vừa đánh cô giáo thực tập, nữ phụ huynh vừa hét to: “Mày quỳ xin lỗi con tao thì mới được tha".

Để giữ an toàn cho đứa con đang mang trong bụng, cô H. đành phải quỳ xuống để xin lỗi cháu bé. Vừa quỳ xuống, cô H. vừa nói: "Chị bắt em quỳ thì em quỳ, chứ em không đánh cháu đâu".

Sau khi được sự can ngăn của nhiều người, nữ phụ huynh này mới chịu buông tha cô H., rồi bỏ ra về.

Ngay sau đó, nữ sinh viên thực tập này được đưa Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An để cấp cứu trong tinh thần hoảng loạn, đau bụng.

Qua kiểm tra của Bác sĩ, chị H. đang mang thai tuần thứ 13, bánh rau có dấu hiệu bóc tách, đe dọa sảy thai.

Trường Mầm non Việt - Lào, nơi xảy ra sự việc.

Sau khi sự việc xảy ra, Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An đã yêu cầu Phòng GD&ĐT TP. Vinh báo cáo rõ sự việc và đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc để xác minh, làm rõ.

“Sau khi sự việc xảy ra, Sở GD&ĐT đã yêu cầu Phòng GD&ĐT TP. Vinh khẩn trương báo cáo rõ sự việc. Bên cạnh đó, tập trung chữa trị để cô giáo H. sớm ổn định tâm lý và sức khỏe.

Đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ bản chất vụ việc, sớm ổn định tình hình dạy và học ở nhà trường”, ông Nguyễn Trọng Hoàn – Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An cho Infonet biết.

Liên quan đến vụ việc, phía Công an TP. Vinh đã triệu tập phụ huynh đánh chị H. là bà Phan Thị Nghĩa (35 tuổi, trú ở phường Trung Đô, TP. Vinh, Nghệ An).

Làm việc với cơ quan chức năng, bà Nghĩa đã thừa nhận bắt nữ sinh viên thực tập này quỳ, sau đó thì hành hung; nữ phụ huynh này cũng tỏ ra hối hận về hành động của mình.

Trước đó, sau khi phát hiện con mình là cháu T.Đ.K (lớp 5 tuổi E, đang theo học tại trường Mầm non Việt – Lào, phường Trung Đô, TP. Vinh) có vết bầm trên cơ thể nên sáng ngày 22/3, nữ phụ huynh này đến trường học để tìm cô giáo H. chửi bới, rồi lao vào hành hung.

Sau khi nắm bắt được sự việc trên, ngày 23/3/2018, Cục Nhà giáo & Cán bộ Quản lý giáo dục - Bộ GD&ĐT đã có công văn và điện thoại trực tiếp yêu cầu Sở GD&ĐT Nghệ An khẩn trương nắm bắt tình hình, chỉ đạo, xử lý kịp thời và báo cáo nhanh về Bộ GD&ĐT.

Theo Báo Bưu Điện


cô giáo mầm non

phụ huynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.