Cô hiệu trưởng dốc đầu bé trai vào máy vặt lông gà bị tạm đình chỉ công tác

Chiều 24/3, Huyện ủy Bảo Thắng tổ chức họp xử lý vụ việc bạo hành tinh thần trẻ nhỏ xảy ra tại Trường Mầm non xã Xuân Giao.

Chiều 24/3, Huyện ủy Bảo Thắng tổ chức họp xử lý vụ việc bạo hành tinh thần trẻ nhỏ xảy ra tại Trường Mầm non xã Xuân Giao.

>> Các cô giáo lên tiếng về việc dọa cắm điện, bế ngược học sinh thả vào máy vặt lông gà

Theo đó, Huyện ủy Bảo Thắng giao UBND huyện ra Quyết định số 660/QĐ-UBND, ngày 24/3 về việc tạm đình chỉ công tác đối với bà Vũ Thị Hằng, Hiệu trưởng Trường Mầm non xã Xuân Giao, từ ngày 25/3 đến ngày 8/4/2017 và ra Thông báo về việc giao cho bà Hoàng Thị Bích Phượng, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo phụ trách Trường Mầm non xã Xuân Giao trong thời gian bà Hằng bị tạm đình chỉ công tác.

Hoạt động dạy học, gửi trẻ tại Trường Mầm non xã Xuân Giao vẫn diễn ra bình thường trong ngày 23/3.

Về sự việc xảy ra tại Trường Mầm non xã Xuân Giao, bà Dương Bích Nguyệt, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết: Ngày 24/3, Sở Giáo dục và Đào tạo đã có báo cáo gửi UBND tỉnh, Bộ Giáo dục và Đào tạo về sự việc này.

Theo báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo, Hiệu trưởng Trường Mầm non xã Xuân Giao - bà Vũ Thị Hằng, khi thấy 2 cô giáo là cấp dưới của mình dọa đưa trẻ vào máy vặt lông gà tại bếp ăn của nhà trường, không những không can ngăn hành vi mà còn thực hiện lại động tác này với cháu Nguyễn Gia Huy (5 tuổi).

Theo báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo, qua quan sát, sức khỏe, tâm lý và các hoạt động khác của cháu Huy vẫn bình thường.

Sự việc bị bố cháu Huy là anh Nguyễn Văn Nam phát hiện và ghi lại hình ảnh.

Cũng theo báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo, qua quan sát, sức khỏe, tâm lý và các hoạt động khác của cháu Huy vẫn đang bình thường, nhà trường sẽ đưa cháu đi giám định sức khỏe để đưa ra các kết luận chính xác nhất.

Theo Cao Cường (Báo Lào Cai)


bạo hành trẻ em

giáo viên

cô giáo

hiệu trưởng

máy vặt lông gà

Trường mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.