Con gái ăn vạ, gào khóc ầm ĩ ở siêu thị, ông bố cứ thế cầm điện thoại livestream

Cô bé cứ khóc lóc còn người bố cứ thế im lặng, nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại, thể hiện thái độ không đồng ý với hành vi ăn vạ của con.

Cô bé cứ khóc lóc còn người bố cứ thế im lặng, nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại, thể hiện thái độ không đồng ý với hành vi ăn vạ của con.

>>
Clip trẻ ăn vạ khiến người lớn bừng tỉnh: Chính bố mẹ làm con hư!

Làm bố mẹ chưa bao giờ là một công việc dễ dàng, dù cho con ở lứa tuổi nào, bố mẹ vẫn luôn phải căng não trong việc dạy dỗ con cái. Terel Rico Rels Crawford thấu hiểu điều ấy. Anh là bố của một cô bé xinh xắn, đáng yêu tên Ari. Như những đứa trẻ đồng trang lứa khác, Ari cũng có vài điều khiến bố đau đầu, chẳng hạn như ăn vạ.

Con gái ăn vạ, gào khóc ầm ĩ ở siêu thị, ông bố cứ thế cầm điện thoại livestream - Ảnh 1.

Cô bé Ari đáng yêu. (Ảnh: shareably)

Ngày 6/8 vừa qua, Terel cùng con gái Ari đến siêu thị mua sắm. Nhưng không biết vì lý do gì, Ari đã khóc lóc ầm ĩ. Trước hành vi ăn vạ của con, Terel bình thản cầm điện thoại livestream khoảnh khắc ấy của con gái. Cô bé cứ khóc lóc còn người bố cứ thế im lặng, nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại, thể hiện thái độ không đồng ý với hành vi của con.

Con gái ăn vạ, gào khóc ầm ĩ ở siêu thị, ông bố cứ thế cầm điện thoại livestream - Ảnh 2.

Cô bé cứ khóc lóc còn người bố cứ thế im lặng, nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại, thể hiện thái độ không đồng ý với hành vi của con. (Ảnh: shareably)

Con gái ăn vạ, gào khóc ầm ĩ ở siêu thị, ông bố cứ thế cầm điện thoại livestream - Ảnh 3.

Trông anh rất bình thản khi con gái khóc lóc, ăn vạ. (Ảnh: upworthy)

Sau vài giây, Terel lên tiếng hỏi: “Xong chưa con gái” và cô bé gật đầu, nín ngay lập tức.

Con gái ăn vạ, gào khóc ầm ĩ ở siêu thị, ông bố cứ thế cầm điện thoại livestream - Ảnh 4.

Terel lên tiếng hỏi: "Xong chưa con gái" và cô bé gật đầu, nín ngay lập tức. (Ảnh: upworthy)

“Bố sẽ không đưa con vào siêu thị cho đến khi con ngừng khóc lóc, ăn vạ. Chúng ta sẽ không quay trở lại siêu thị cho đến khi con ngừng khóc. Nếu vào đó mà con vẫn vậy, chúng ta sẽ trở ra đây”, Terel giải thích với Ari bằng giọng nói nhẹ nhàng nhưng rất cứng rắn. Cô bé Ari lặng lẽ gật đầu, không còn tiếng khóc nào nữa.

Sau đó, Terel đã chia sẻ với những người đang xem livestream: “Khi bạn buộc phải nghiêm khắc, lũ trẻ không thích vì chúng đã làm lỗi, đây là phản ứng của chúng. Đây là cách để bạn giúp con có hành vi đúng đắn. Đặt lên xe hay nơi nào đó không có gì làm phiền xung quanh. Không đánh, không mắng, không la hét. Tôi sẽ không tranh cãi với đứa trẻ 3 tuổi. Tôi là bố. Tôi trưởng thành rồi”.

Cuối cùng, sau 3 phút, Ari đã bình tĩnh lại và sẵn sàng vào trong siêu thị cùng bố. Cô bé cũng không quên xin lỗi bố và nở nụ cười thật tươi.

Con gái ăn vạ, gào khóc ầm ĩ ở siêu thị, ông bố cứ thế cầm điện thoại livestream - Ảnh 5.

Cô bé đã có thể tươi cười trở lại. (Ảnh: upworthy)

Đoạn video livestream của Terel được hơn 22 triệu lượt xem, hơn 600 ngàn lượt thích và gần 400 ngàn lượt chia sẻ. Hầu hết mọi người đều ủng hộ cách Terel giải quyết cơn ăn vạ của con gái.

(Nguồn: shareably)

Theo Thời đại

Dạy con

trẻ ăn vạ

livesstream


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.