Công an nói về clip người phụ nữ vật ngửa trẻ để đút ăn

Người phụ nữ ở Hải Dương bị cho là vật ngửa bé gái để đút ăn, gây bức xúc trên cộng đồng mạng. Tuy nhiên, cơ quan công an khẳng định bà không bạo hành trẻ.

 Người phụ nữ ở Hải Dương bị cho là vật ngửa bé gái để đút ăn, gây bức xúc trên cộng đồng mạng. Tuy nhiên, cơ quan công an khẳng định bà không bạo hành trẻ.

Hai ngày qua, dân mạng bức xúc khi xem clip người phụ nữ bị cho là dùng biện pháp thô bạo để đút ăn cho trẻ.

Trong clip, người phụ nữ vật ngửa bé gái ra, ép ăn. Dù cháu khóc thét, người này vẫn không buông, tiếp tục dùng một tay giữ đầu, tay kia đút thức ăn.

Nhiều người không hài lòng với cách làm của người phụ nữ. Họ nhận xét đó là cách làm bạo lực và phản giáo dục.

Cong an noi ve clip nguoi phu nu vat ngua tre de dut an hinh anh 1
Dân mạng tố người phụ nữ này vật ngửa trẻ để ép ăn. Qua điều tra, cơ quan công an khẳng định bà không bạo hành trẻ. Ảnh cắt từ clip.

Một số người dùng mạng nhận sống gần nhà phụ nữ trong video thông tin người này không phải giáo viên, mà chỉ nhận trông khoảng 4 - 5 trẻ. Có ý kiến cho rằng đây không phải lần đầu bà hành xử thô bạo.

Tuy nhiên, một người khác bình luận rằng nhiều phụ huynh khen người phụ nữ biết cách nuôi trẻ. Không ít gia đình có con biếng ăn còn nhờ bà chăm hộ, dù cách cho trẻ ăn khá thô bạo.

Nhân vật trong clip được cho là bà Lê Thị S, sống tại phường Tân Bình, thành phố Hải Dương.

Ông Lê Đắc Minh, trưởng khu phố, đồng thời là hàng xóm của bà S, xác nhận phường đã nắm thông tin và đang tìm hiểu để giải quyết sự việc.

Ông Đinh Văn Thu, Trưởng công an phường Tân Bình, cho biết ông đã tham mưu với ủy ban phường, yêu cầu trường mầm non xác minh rõ clip đầu tiên và công an đang kiểm tra lại đoạn video thứ hai.

"Nội dung này, tôi đã báo cáo ủy ban để có công văn gửi lên thành phố là không có việc đánh đập, hành hạ cháu bé", ông Thu nói.

Liên quan việc bà S có phải là giáo viên mầm non hay không, ông từ chối trả lời vì việc này "không thuộc lĩnh vực quản lý của phường".

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.