Công bố danh sách 1.131 giáo sư, phó giáo sư năm 2017

Chủ tịch Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước Phùng Xuân Nhạ vừa ký Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2017 cho 1.131 nhà giáo.

Chủ tịch Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước Phùng Xuân Nhạ vừa ký Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2017 cho 1.131 nhà giáo.

TheoQuyết định 06 vừa được ông Phùng Xuân Nhạ, Chủ tịch Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước ký, có 1.131 cá nhân được công nhân đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư và phó giáo sư năm 2017.

giáo sư,phó giáo sư,Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước

Trong số này có 74 được công nhận giáo sư và 1.057 người được công nhận phó giáo sư. Đây là là kết quả sau khi Thủ tướng Chính phủ yêu cầu rà soát lại 1.226 ứng viên được công bố trước đó.

Quyết định yêu cầu Tổng thư ký Hội đồng chức danh giáo sư nhà nước, Thủ trưởng các cơ sở giáo dục đại học và các cơ quan, và các cá nhân có tên trong danh sách chịu trách nhiệm thi hành Quyết định.

GS.TSKH Bùi Văn Ga, Phó Chủ tịch Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước cho biết quyết định được Chủ tịch Hội đồng Chức danh giáo sư Nhà nước ký trong chiều ngày 5/3. Đây là 1.131 ứng viên bảo bảo đảm đầy đủ tiêu chuẩn theo quy định, không có đơn thư tố cáo.

Đồng thời Bộ trưởng đã giao Thanh tra Bộ chủ trì xác minh làm rõ thông tin các trường hợp mà hồ sơ chưa đảm bảo đầy đủ các minh chứng theo quy định, cần xác minh thêm những thông tin ứng viên khai chưa rõ ràng hoặc có đơn thư khiếu nại, tố cáo để báo cáo tại cuộc họp Hội đồng Chức danh giáo sư Nhà nước lần thứ IX.

Xem danh sách những nhà giáo được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư và phó giáo sư năm 2017 TẠI ĐÂY.


Theo VietNamNet


giáo sư

Phó giáo sư

xét duyệt giáo sư

rà soát giáo sư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.