Đại học đầu tiên công bố điểm chuẩn 2018

ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM) vừa công bố điểm chuẩn tuyển sinh bằng hình thức thi kiểm tra năng lực diễn ra ngày 26 và 27/5.

ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM) vừa công bố điểm chuẩn tuyển sinh bằng hình thức thi kiểm tra năng lực diễn ra ngày 26 và 27/5.

Điểm chuẩn cụ thể các ngành như sau:

 

 

Trường xét trúng tuyển đối với thí sinh có tổng điểm hai môn thi (một môn bắt buộc và một môn tự chọn) từ 120 điểm trở lên.

Điểm xét tuyển là tổng điểm hai môn thi không nhân hệ số (điểm thi theo thang điểm 100) cộng với điểm ưu tiên khu vực và đối tượng.

Điểm ưu tiên được tính bằng 2/3 điểm ưu tiên khu vực, đối tượng theo quy định của Bộ GD&ĐT đối với từng mức điểm, sau đó quy đổi về thang điểm 100.

Thí sinh được xếp thứ tự theo tổng điểm xét tuyển, từ cao xuống thấp và sẽ được chọn trúng tuyển cho đến khi tuyển đủ chỉ tiêu.

Nếu nhiều thí sinh có điểm bằng nhau và khi chỉ tiêu đã hết, hội đồng tuyển sinh sẽ xem xét tiêu chí phụ là điểm môn Toán; nếu tiếp tục có điểm môn Toán bằng nhau thì xem xét quá trình học phổ thông.

Trước đó, thí sinh đăng ký thi kiểm tra năng lực vào ĐH Quốc tế thi tối đa hai môn tự chọn theo quy định vào ngành mình đăng ký. Thí sinh được chọn điểm môn tự chọn có kết quả thi cao hơn để tính điểm xét tuyển và theo trình tự ưu tiên NV1, NV2, NV3.


Theo Zing


điểm chuẩn vào đại học

tuyển sinh đại học 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.