Để phòng ngừa virus Corona, cô giáo này đã mặc trang phục thật đặc biệt khi đứng lớp khiến tất cả học sinh đều ngỡ ngàng

Để phòng ngừa virus Corona, cô giáo này đã vô cùng cẩn thận khi mặc trang phục "phòng vệ" kín cổng cao tường khi đứng giảng bài khiến học sinh đều ngỡ ngàng, xôn xao bình luận.

Để phòng ngừa virus Corona, cô giáo này đã vô cùng cẩn thận khi mặc trang phục "phòng vệ" kín cổng cao tường khi đứng giảng bài khiến học sinh đều ngỡ ngàng, xôn xao bình luận.

Để phòng, chống dịch bệnh do virus corona lây lan trên diện rộng, hiện tại nhiều trường học trên địa bàn các thành phố đã cho phép học sinh nghỉ học 1 tuần.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của sở GD&ĐT, nhiều trường học đã gửi tin nhắn đến phụ huynh các em học sinh toàn trường về công tác phòng, chống chống dịch bệnh do virus Corona, tuyên truyền, khuyến khích cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường đeo khẩu trang khi tới lớp học.

Mới đây, một hình ảnh về cô giáo mặc trên người bộ đồ màu xanh trùm kín từ đầu đến chân và đeo khẩu trang khi đứng giảng bài khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Để phòng ngừa virus Corona, cô giáo này đã mặc trang phục thật đặc biệt khi đứng lớp khiến tất cả học sinh đều ngỡ ngàng-1Lo sợ virus corona, cô giáo mặc đồ kín mít đứng trên bục giảng khiến dân mạng xôn xao bàn tán

Hình ảnh đăng tải cho thấy, trên người cô giáo này chỉ chừa lại đúng đôi mắt và đôi tay là không được "bao bọc cẩn thận", còn lại kín mít mang tính bảo hộ tuyệt đối. Cô giáo đang đứng lớp và cầm phấn giảng bài cho học sinh trong giờ học Ngữ Văn. 

Được biết, hình ảnh này được chụp tại một trường THPT ở Nam Định cách đây không lâu.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh hài hước của cô giáo này đã nhận về rất nhiều lượt bình luận của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, cô giáo quả thật đã rất cẩn thận trước dịch bệnh này, số khác thì cho rằng, nếu cô bịt kín thế này thì khi ra khỏi lớp học sẽ khó có học sinh nào có thể nhận ra cô. 

Bên cạnh đó, một số ít thì cho rằng, dù virus Corona lây nhiễm khá nhanh và nguy hiểm nhưng chưa đến mức phải "phòng hộ" kín mít như vậy, chỉ cần vệ sinh cá nhân sạch sẽ và đeo khẩu trang là được rồi!

Để phòng ngừa virus Corona, cô giáo này đã mặc trang phục thật đặc biệt khi đứng lớp khiến tất cả học sinh đều ngỡ ngàng-2Đeo khẩu trang là biện pháp phòng chống virus được khuyến cáo trong thời điểm này

Để phòng ngừa virus Corona, cô giáo này đã mặc trang phục thật đặc biệt khi đứng lớp khiến tất cả học sinh đều ngỡ ngàng-3Để phòng ngừa virus Corona, cô giáo này đã mặc trang phục thật đặc biệt khi đứng lớp khiến tất cả học sinh đều ngỡ ngàng-4Để phòng ngừa virus Corona, cô giáo này đã mặc trang phục thật đặc biệt khi đứng lớp khiến tất cả học sinh đều ngỡ ngàng-5
Giữa mùa dịch, nhiều giáo viên, học sinh đã đeo khẩu trang đến lớp để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.

Mặc dù chưa biết thực hư nguồn cơn bên trong bức ảnh ra sao, song hình ảnh này hiện đang được dân mạng xôn xao bàn tán, nhất là trong lúc dịch bệnh do virus Corona gây ra được rất nhiều người quan tâm!

Được biết, tính đến hôm nay (4/2), Việt Nam ghi nhận 9 ca dương tính với virus Corona.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/de-phong-ngua-virus-corona-co-giao-nay-da-mac-trang-phuc-that-dac-biet-khi-dung-lop-khien-tat-ca-hoc-sinh-deu-ngo-ngang-22202042143523130.htm

phòng dịch virus corona

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.