Đề thi THPT QG môn Vật Lý: Đề rất khó, chỉ có 10 phút nghỉ giữa các môn, thí sinh không xoay xở kịp

Không chỉ học sinh mà hầu hết giáo viên cũng đánh giá đề thi tổ hợp các môn Khoa học tự nhiên năm nay cực kỳ khó, tính phân loại cao.

Không chỉ học sinh mà hầu hết giáo viên cũng đánh giá đề thi tổ hợp các môn Khoa học tự nhiên năm nay cực kỳ khó, tính phân loại cao. Học sinh phải học thật bao quát, nắm vững kiến thức lớp 11, 12 mới đạt điểm cao được.

XEM THÊM: TOÀN CẢNH KỲ THI THPT QUỐC GIA 2018

Sáng nay, hơn 340.000 thí sinh trên cả nước bước vào buổi thi tổ hợp các môn Khoa học tự nhiên: Vậy lý, Hóa học, Sinh học với thời gian làm bài mỗi môn là 50 phút. 

Thời gian nghỉ giữa các môn chỉ có 10 phút thay vì 20 phút như năm 2017 khiến thí sinh "không kịp thở"!

(Phần bài làm trong đề thi không phải đáp án chính thức!) 

THÍ SINH ĐÓN XEM ĐÁP ÁN MÔN VẬT LÝ TẠI ĐÂY!

Môn thi Vật lí với 40 câu làm trong vòng 50 phút. Đề thi có tính phân loại cao, đòi hỏi học sinh phải học rộng cả chương trình Lớp 11 và 12, mới có thể đạt điểm cao. Những học sinh muốn đạt điểm cao trong đề thi cần phải học tốt phần cực trị, đồ thị.

Đề thi Vật Lý năm nay có một số câu Lớp 11 chiếm khoảng 1,75 điểm trong đề thi, trải đều trên kiến thức toàn chương trình Lớp 11, nhưng chỉ ra ở mức nhận biết, thông hiểu, và 1 câu vận dụng thuộc phần Quang Hình, không có câu nằm trong phần vận dụng cao.


Theo Trí Thức Trẻ


kỳ thi THPT Quốc gia

thi THPT quốc gia

kỳ thi THPT quốc gia 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.