Bị bắt nạt, bạo hành và tung tin đồn bố mẹ ly hôn, đứa trẻ tiểu học dùng dao đâm bạn lớp trên tử vong tại trước cửa nhà

Vụ án mạng được gây ra bởi 1 học sinh tiểu học đang gây rúng động xã hội Hàn Quốc nhiều giờ qua.

Vụ án mạng được gây ra bởi 1 học sinh tiểu học đang gây rúng động xã hội Hàn Quốc nhiều giờ qua.

Sự việc mới đây xảy ra tại 1 trường tiểu học ở thành phố Guri, tỉnh Gyeonggi. 1 học sinh đã dùng hung khí tấn công bạn mình đến mất mạng. Vụ án mạng gây rúng động xã hội Hàn Quốc nhiều giờ qua.

Theo cảnh sát phía Bắc Gyeonggi, vào khoảng 7h40 tối ngày 26/12, A là học sinh tiểu học đã đến nhà ông bà để tìm gặp B, bạn cùng trường nhưng học lớp trên. Sau đó, A đã dùng hung khí đâm B đến chết rồi rời khỏi hiện trường. Người ta tìm thấy B đang nằm ở hành lang trước nhà nên lập tức gọi cấp cứu đưa đứa trẻ đến bệnh viện nhưng không cứu được. 

Bị bắt nạt, bạo hành và tung tin đồn bố mẹ ly hôn, đứa trẻ tiểu học dùng dao đâm bạn lớp trên tử vong tại trước cửa nhà-1


Thời điểm đó, cảnh sát cũng tiến hành bắt giữ A tại nhà riêng của em nhưng sau đó buộc phải giao đứa trẻ lại cho gia đình vì đây là vụ án mà hung thủ thuộc độ tuổi không chịu trách nhiệm hình sự từ 10 đến 14 tuổi. 

Cảnh sát cho biết, A đã đâm rất nhiều lần vào người B, khiến nạn nhân tử vong. Theo điều tra của cơ quan chức năng, A từng là nạn nhân bị B bắt nạt và thậm chí là bạo hành tại trường. Cảnh sát còn nhận được thông tin là B là người tung tin đồn nói rằng bố mẹ A ly hôn nên khiến hung thủ càng thêm căm phẫn. Hiện vẫn chưa rõ A giết người do bộc phát hay đã lên kế hoạch từ trước. 

Theo luật định thì dù có bị phán có tội, A cũng không bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Thay vào đó, em sẽ được giao cho trung tâm giáo dưỡng trẻ vị thành niên và chỉ bị quản chế hoặc giam giữ trong một thời gian ngắn, ít hơn án tù rất nhiều.

Hiện tại, cảnh sát từ chối nói thêm về chi tiết vụ án nhưng họ dự định sẽ đưa A đi điều trị tâm lý. Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

(Nguồn: Naver News)


Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bi-bat-nat-bao-hanh-va-tung-tin-don-bo-me-ly-hon-dua-tre-tieu-hoc-dung-dao-dam-ban-lop-tren-tu-vong-tai-truoc-cua-nha-22201928129415587.htm

bạo lực học đường

học sinh tiểu học

trường tiểu học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.