Gặp cô bạn xinh đẹp học giỏi, hát hay khiến trái tim của triệu chàng trai tan chảy

"Với em ngoại hình thôi chưa đủ. Cần phải trau dồi thêm kiến thức, đặc biệt là phát huy được các sở trường của bản thân", nữ sinh 9X chia sẻ.

"Với em ngoại hình thôi chưa đủ. Cần phải trau dồi thêm kiến thức, đặc biệt là phát huy được các sở trường của bản thân", nữ sinh 9X chia sẻ.

Với các cô gái, ai cũng mong muốn sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình dễ thương. Tuy nhiên, cô bạn Nguyễn Thị Minh Tuyền (SN 1999, đến từ TP HCM) dưới đây lại khiến nhiều người yêu thích khi vừa dễ thương lại vừa học giỏi.

Tuyền cho biết, thời gian này cô đang chuẩn bị nhập học trường ĐH Kinh tế TP HCM. Bên cạnh sở hữu ngoại hình ưa nhìn, Tuyền còn sở hữu thành tích học tập đáng nể.
 

Gặp cô bạn xinh đẹp học giỏi, hát hay khiến trái tim của triệu chàng trai tan chảy-1
Chân dung cô nữ sinh xinh đẹp, học giỏi và nhiều tài lẻ
 

Học bổng học sinh chuyên xuất sắc lớp 10,11,12; Đoàn viên xuất sắc năm 2016; Đại diện học sinh toàn thành giao lưu văn hoá Việt-Lào; Giải 3 học sinh giỏi cấp thành phố môn Sinh; Giải nhất Học sinh thanh lịch 20/11,... là những thành tích nổi bật cô bạn đạt được.

Tuyền là cô gái tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa khi trở thành cây văn nghệ sáng giá của trường. Nữ sinh này có thể ca hát và là thành viên của nhóm dance cover kpop. Mỗi khi Tuyền biểu diễn trên sân khấu đều được thầy cô và bạn bè cổ vũ nhiệt tình.
 

Gặp cô bạn xinh đẹp học giỏi, hát hay khiến trái tim của triệu chàng trai tan chảy-2
Tuyền là một cây văn nghệ sáng giá của trường khi có thể vừa đàn, vừa hát và nhảy giỏi
 

"Rất nhiều người từng tầm tưởng em là con lai. Tuy nhiên, với em ngoại hình thôi chưa đủ mà cần phải trau dồi thêm kiến thức, đặc biệt là phát huy được các sở trường của bản thân. Hiện em đang theo học hát, đàn guitar,...", cô bạn 9X chia sẻ.

Những lúc rảnh rỗi, Tuyền còn vào bếp nấu các món ăn yêu thích. Nữ sinh rất khéo tay, có tài nấu nướng; đặc biệt là bánh ngọt. Món tủ của cô gái đáng yêu này là những chiếc bánh cupcake và cookie nhỏ xinh.
 

Gặp cô bạn xinh đẹp học giỏi, hát hay khiến trái tim của triệu chàng trai tan chảy-3
Xinh đẹp, hát hay nhưng Tuyền không phát triển theo con đường nghệ thuật. Cô muốn trở thành một doanh nhân trong tương lai
 

Hát hay, nhảy giỏi, ngoại hình xinh đẹp không kém các hot girl và thành tích hoạt động ngoại khóa đáng nể nhưng cô bạn này lại không lựa chọn trở thành một dancer chuyên nghiệp hay ca sĩ.

Tuyền cho biết, ngay từ nhỏ cô đã ước mơ trở thành một doanh nhân thành đạt và thần tượng của cô không ai khác chính là tỷ phú nổi tiếng Trung Quốc Jack Ma.
 


Tuyền thể hiện tài năng ca hát của mình qua một clip ngắn
 

"Bạn bè cứ bảo nhìn em bên ngoài nữ tính thế thôi chứ tính cách chẳng khác gì con trai. Em đặc biệt thích những trò chơi mạo hiểm, mỗi lần được chơi, em lại thấy như được vượt qua những giới hạn của chính mình", Tuyền bật mí.

Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh khác của Minh Tuyền:
 

Gặp cô bạn xinh đẹp học giỏi, hát hay khiến trái tim của triệu chàng trai tan chảy-4Gặp cô bạn xinh đẹp học giỏi, hát hay khiến trái tim của triệu chàng trai tan chảy-5Gặp cô bạn xinh đẹp học giỏi, hát hay khiến trái tim của triệu chàng trai tan chảy-6Gặp cô bạn xinh đẹp học giỏi, hát hay khiến trái tim của triệu chàng trai tan chảy-7Gặp cô bạn xinh đẹp học giỏi, hát hay khiến trái tim của triệu chàng trai tan chảy-8Gặp cô bạn xinh đẹp học giỏi, hát hay khiến trái tim của triệu chàng trai tan chảy-9Gặp cô bạn xinh đẹp học giỏi, hát hay khiến trái tim của triệu chàng trai tan chảy-10

Theo Vietnamnet


học giỏi

thành tích học tập

hát hay

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.