Giáo viên bị tố bóp má nữ sinh, nói 'thầy tán em được không'

Phụ huynh của nữ sinh lớp 10 tại Thừa Thiên - Huế tố cáo giáo viên dạy thể dục của trường có hành vi, lời nói khiếm nhã với con gái mình.

Phụ huynh của nữ sinh lớp 10 tại Thừa Thiên - Huế tố cáo giáo viên dạy thể dục của trường có hành vi, lời nói khiếm nhã với con gái mình.

Trưa 10/12, trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Tân, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế, xác nhận đơn vị này nhận được đơn tố cáo của phụ huynh, phản ánh thầy giáo dạy thể dục của trường THTP Cao Thắng có hành vi, lời nói không chuẩn mực với học sinh nữ.

Cụ thể, phụ huynh của nữ sinh lớp 10 tố cáo thầy H. có lời nói thô thiển, xúc phạm con gái mình. Trước đó, nữ sinh này cũng tường trình với giáo viên chủ nhiệm rằng thầy H. nói em là "hàng to", hỏi "thầy tán em được không" và có hành động bóp má.

Giáo viên bị tố bóp má nữ sinh, nói thầy tán em được không-1Nữ sinh làm bản tường trình tố cáo thầy giáo thể dục có hành động và lời nói khiếm nhã với mình. Ảnh: Công An TP.HCM.

Ông Tân cho biết sở đã giao cho trường THPT Cao Thắng làm việc với các cá nhân liên quan như trong đơn tố cáo để xác minh rõ vụ việc. Thầy giáo nếu có lời nói, hành động như đơn tố cáo, sẽ phải bị kỷ luật. 

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/giao-vien-bi-to-bop-ma-nu-sinh-noi-thay-tan-em-duoc-khong-post1023619.html

học sinh bị thầy trêu

giáo viên bóp má học sinh

câu chuyện học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.