Học sinh lớp 9 nhảy từ tầng 3 sau khi bị cô giáo thu điện thoại

Bị cô giáo chủ nhiệm thu điện thoại trong giờ ra chơi, sau đó mời phụ huynh đến làm việc, một học sinh lớp 9 ở Ninh Bình đã nhảy từ tầng 3 của trường xuống đất.

Bị cô giáo chủ nhiệm thu điện thoại trong giờ ra chơi, sau đó mời phụ huynh đến làm việc, một học sinh lớp 9 ở Ninh Bình đã nhảy từ tầng 3 của trường xuống đất.

>> Tuyệt chiêu bỏ túi giúp trẻ cai nghiện smartphone hiệu quả

Sự việc trên xảy ra ngày 16/8 tại trường THCS Phú Lộc, huyện Nho Quan (Ninh Bình). Học sinh bị giáo viên thu điện thoại, mời phụ huynh đến làm việc nhảy từ tầng 3 trường xuống đất là em T.Đ.Q (SN 2003), lớp 9 của trường.

Hiện em Q. đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình vì bị gãy chân phải, vỡ xương hai gót chân. Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường cùng cô chủ nhiệm đã đến viện thăm, động viên em Q. và gia đình.


Em Q. đang nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa Ninh Bình sau khi nhảy từ tầng 3 xuống đất, bị gãy và vỡ xương chân.

Em Q. đang nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa Ninh Bình sau khi nhảy từ tầng 3 xuống đất, bị gãy và vỡ xương chân.

Theo tường trình của phụ huynh, khoảng 10h ngày 16/8, trong giờ ra chơi em Q. có cầm điện thoại di động trên tay thì bị cô giáo chủ nhiệm đến tịch thu, sau đó gọi điện mời bố mẹ đến trường làm việc.

Khoảng 10h30 cùng ngày, chị Vũ Thị Quế (mẹ em Q.) đang ngồi ở phòng làm việc của trường thì nhận được tin em Q. nhảy từ tầng 3 của trường xuống đất. Hậu quả em này bị gãy chân phải, cả hai chân đều bị vỡ xương gót chân.

Ngay sau đó, em Q. được phụ huynh và nhà trường đưa xuống Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình cấp cứu. Anh Trần Đức Kiên (bố em Q.) cho hay, gia đình chưa trang bị điện thoại di động cho con, chiếc điện thoại mà Q. cầm là của một bạn cùng lớp nhờ cầm hộ trong giờ ra chơi.

“Cháu Q. cũng đã giải thích với cô giáo chủ nhiệm việc này nhưng vẫn bị thu và gọi điện mời gia đình lên làm việc. Có thể sợ bố mẹ la mắng nên cháu hoảng sợ mà nhảy từ tầng 3 của trường xuống đất”, anh Kiên nói.

Trao đổi với báo chí, bà Trần Thị Kim Liên, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Nho Quan xác nhận có sự việc trên và cho biết, phòng đang yêu cầu trường THCS Phú Lộc và cô giáo chủ nhiệm có liên quan làm báo cáo tường trình lại sự việc để có biện pháp xử lý.

>>Trẻ nghiện smartphone và những tác hại khủng khiếp cha mẹ nhất định phải biết

Theo Thái Bá (Dân Trí)


học sinh

cô giáo

giờ ra chơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.