Học sinh tiểu học rơi xuống cống sâu trước cổng trường

Trên đường đi học về, M. bất ngờ bị rơi xuống cống sâu gần 2 mét trước cổng trường.

Trên đường đi học về, M. bất ngờ bị rơi xuống cống sâu gần 2 mét trước cổng trường.

tai nạn trong trường học,Quảng Ninh,giáo dục tiểu học

Giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Ninh bà Vũ Liên Oanh cho biết, sự việc xảy ra vào chiều hôm qua tại trường Tiểu học Quang Trung (TP Hạ Long, Quảng Ninh).

Theo đó, em D.Đ.M (học sinh lớp 5) bị ngã xuống khu vực cống đang thì công trước cổng trường khi đang trên đường về nhà.

Nhiều người dân nhìn thấy đã kịp thời cứu cháu bé, lúc này dưới cống có lượng nước lớn, cháu M chỉ bị thương nhẹ.

tai nạn trong trường học,Quảng Ninh,giáo dục tiểu họcĐược biết, UBND TP Hạ Long đã yêu cầu Ban quản lý dự án và nhà thầu nhanh chóng xuống hiện trường, khắc phục và xử lý ngay.

Đồng thời, thành phố đã rà soát tất cả các điểm thi công tại các khu dân cư, trường học nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và học sinh.

Trước đó ngày 14/8/2017, 3 học sinh trường THCS Lý Tự Trọng (TP Hạ Long) đã bị rơi xuống cống khi đang đi học về, người dân đã kịp thời cứu được hai cháu, còn cháu Phạm Bích Diệp (học sinh lớp 6) bị cuốn trôi và tử vong.

Theo VietNamNet


học sinh tiểu học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.