Khiến thầy giáo nổi điên mắng "Ai giỏi lên dạy thay tôi", nam sinh liều lĩnh làm hành động khiến cả lớp hết hồn

Nam sinh này chẳng chút sợ sệt khi bị thầy giáo mắng mà còn liều lĩnh làm một hành động khiến cả lớp thót tim.

Nam sinh này chẳng chút sợ sệt khi bị thầy giáo mắng mà còn liều lĩnh làm một hành động khiến cả lớp thót tim.

"Anh chị có giỏi thì lên dạy/giảng bài thay tôi đi" dường như là câu cửa miệng của rất nhiều thầy cô khi bực bội với lớp. Và ai cũng biết rằng, trong tình huống này tốt hơn cả là ngồi im tỏ ra "ngây thơ vô số tội" thì sẽ tai qua nạn khỏi. Xưa nay, làm gì có cô cậu học trò nào cả gan dám làm đúng lên dạy thay giáo viên bao giờ.

Tuy nhiên, mới đây một nam sinh bỗng nổi như cồn vì hành động liều lĩnh: Lên ngồi vị trí giáo viên, giảng bài thay thầy dạy Toán. 

Khiến thầy giáo nổi điên mắng Ai giỏi lên dạy thay tôi, nam sinh liều lĩnh làm hành động khiến cả lớp hết hồn-1Nam sinh lên "dạy thay" thầy giáo khiến dân tình hú hồn.

Không rõ vì chuyện gì, nhưng có vẻ thầy giáo bực bội nên đã thốt ra câu hờn dỗi đầy thách thức quen thuộc: "Anh chị có giỏi thì lên dạy thay tôi đi". Đương nhiên, ai chẳng biết đây là yêu cầu hiếm hoi của thầy cô mà mình không được phép thực hiện. Thế mà một nam sinh nọ lại ngây thơ lên thật khiến cả lớp hết hồn.

Hình ảnh này sau khi đăng tải đã thu hút nhiều lượt bình luận. Nhiều người cũng cho biết rất tò mò về phản ứng của thầy, một số khác lại phì cười vì sự liều lĩnh của cậu chàng:

- Chụp ảnh không có tâm, phải chụp xem thầy phản ứng thế nào chứ!

- Thật sự hóng cái kết.

- Rồi sao, rồi sao? Có dạy thay thầy được thật không?

- Một lựa chọn sáng suốt.

- Cẩn thận nha, thầy nhớ mặt rồi đó.

- Kiếp này coi như bỏ, bị thầy Toán "đì" thì tiết nào cũng là địa ngục nha.

Nam sinh này sau khi có hành động liều lĩnh có bị xử phạt hay được thầy giáo Toán "tha bổng" hay không thì vẫn là một ẩn số, nhưng dân tình thì vẫn đang bàn tán xôn xao. 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/khien-thay-giao-noi-dien-mang-ai-gioi-len-day-thay-toi-nam-sinh-lieu-linh-lam-hanh-dong-khien-ca-lop-het-hon-2220208111227648.htm

Học sinh tinh nghịch

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.