Lá thư gửi ông già Noel cười ra nước mắt của sinh viên đại học: Chỉ ước qua môn, chẳng cần kẹo bánh!

Một lá thư gửi đến ông già Noel của anh chàng sinh viên đã khiến dân mạng phải phì cười vì điều ước quá sức thực tế.

Một lá thư gửi đến ông già Noel của anh chàng sinh viên đã khiến dân mạng phải phì cười vì điều ước quá sức thực tế.

Thời bé ai mà không mộng mơ, chúng ta đều từng có khoảng tuổi thơ với những điều ước và những phép màu thần tiên. Trẻ con tin vào ông già Noel, việc viết thư gửi ông Noel trở thành một thông lệ, một truyền thống của riêng lũ trẻ. Với tâm hồn trẻ con, món quà thường là đồ chơi, một bộ quần áo đẹp, hay những thứ lấp lánh mang đến niềm vui, có khi đơn giản chỉ là một con thú bông cũng là hạnh phúc.

Bọn trẻ thì đòi hỏi nhiều nhưng lại đơn giản hơn, món quà không đi quá xa khả năng mà ba mẹ - những ông già Noel bí mật có thể làm cho chúng. Kể cả phải mua một bộ váy thật đắt tiền, hay một chuyến du lịch đi xa, thì vẫn là có thể đảm bảo được với một gia đình bình thường. Và cũng chỉ bọn trẻ con là ham mê viết thư gửi ông già Noel, vì ở chúng niềm tin về phép màu vẫn còn rất sắc nét.

Thế nhưng mới đây, lá thư của một cậu chàng đã 20 tuổi gửi ông già Noel lại cho thấy chẳng riêng gì trẻ con mới cần được thực hiện những ước mong. 

Lá thư gửi ông già Noel cười ra nước mắt của sinh viên đại học: Chỉ ước qua môn, chẳng cần kẹo bánh!-1Lá thư gửi Santa của anh chàng 20 tuổi gây sốt MXH.

Nội dung lá thư tạm dịch như thế này:

"Kính gửi ông Noel,

Năm nay cháu 20 tuổi. Năm vừa qua cháu rất ngoan bởi vì cháu đang học đại học.


Đây là những điều ước Giáng sinh của cháu:

1. Đồ ăn miễn phí

2. Tiền mua sách

3. Điểm cao

Điều ước mà cháu mong NHẤT đó là vượt qua kỳ thi cuối kỳ này.

Chúc Giáng sinh an lành và kỳ nghỉ vui vẻ!

Gửi từ, một sinh viên đại học".

Không đòi quà bánh hay quần áo, anh chàng này lại muốn "qua kỳ thi cuối kỳ", một mong muốn thực tế khiến nhiều người phải phì cười. Cười vì sự ngược đời của mong muốn này thì ít mà cười vì tự hỏi chắc việc học hành của cậu chàng này đang đi vào ngõ cụt quá đây. Mà nghĩ lại thì nhiều bạn trẻ cũng chung suy nghĩ như vậy, và kỳ thi nào xem ra cũng là ác mộng đối với sinh viên này, khó khăn đến nỗi cần đến cả phép màu của ông Noel để giúp sức mới được.

Dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự đồng tình với lá thư này, nhiều bạn đã có những bình luận rất vui như sau: "Mình cũng muốn tốt nghiệp không muốn nợ môn", hay "Muốn qua môn văn, thì chỉ cần viết cho Santa như vậy thôi nhỉ!", "Hy vọng ông già Noel nghe thấy!". Thật là chẳng biết khóc hay cười đây!

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/la-thu-gui-ong-gia-noel-cuoi-ra-nuoc-mat-cua-sinh-vien-dai-hoc-chi-uoc-qua-mon-chang-can-keo-banh-2201991212613320.htm

câu chuyện học đường

Sinh viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.