Lại xuất hiện thêm clip cô giáo quát nạt, dí roi vào mặt trẻ ở trường MN Sen Vàng

Đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo phạt trẻ bằng cách quát nạt, dọa dẫm, dí roi vào mặt được cho là xảy ra ở trường mầm non Sen Vàng, nơi clip cô giáo đánh trẻ được phát hiện ngày 5/2.

Đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo phạt trẻ bằng cách quát nạt, dọa dẫm, dí roi vào mặt được cho là xảy ra ở trường mầm non Sen Vàng, nơi clip cô giáo đánh trẻ được phát hiện ngày 5/2.

>> Clip nhiều bé bị cô giáo mầm non dùng dép đánh vào đầu, nhéo tai chửi mắng gây phẫn nộ

Sau khi xuất hiện clip ghi lại cảnh cô giáo mầm non trường Sen Vàng chi nhánh Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội đánh trẻ, một clip khác ghi lại cảnh cô giáo có cách phạt trẻ phản cảm được cho là ở trường mầm non này cũng đã được tung lên mạng xã hội.

Cô giáo chửi học sinh mầm non ở trường Sen Vàng

Đoạn clip ghi lại 3 bé học sinh nhỏ tuổi đang đứng gần cầu thang nhìn về phía hai cô giáo. Một cô ngồi ở bậc lên xuống kéo 2 trong số học sinh lại gần. Với sự hỗ trợ của giáo viên đang đứng bên cạnh, cô giáo ngồi bậc lên xuống cầm chiếc que gần giống chiếc đũa, nhiều lần dọa đánh một em.

Sau đó, cô giáo cầm chiếc roi bắt hai em đứng lại gần và bắt xin lỗi nhưng các em vẫn không chịu "chấp hành". Mặc dù hai bé liên tục khóc dữ dội nhưng cô giáo vẫn quát lớn, dọa đánh, dí roi vào mặt, bắt các bé phải dạng chân ra theo ý cô sau đó ôm bạn. Sự việc chỉ được dừng lại khi cô giáo nhiều lần quát lớn tiếng thì hai bé nhỏ làm theo lời cô giáo, ôm nhau và xin lỗi.

Đoạn clip nói nhanh chóng thu hút lượng người theo dõi, bình luận và được cư dân mạng cho là xảy ra ở trường mầm non Sen Vàng.

Đa số những lời bình luận bày tỏ sự tức giận, đòi "tẩy chay" việc cho con theo học tại ngôi trường vốn có uy tín.

"Nếu là con tôi, thì chắc chắn đến tận nơi đòi cô giáo phải trả lời và làm rõ. Giáo dục không có cái kiểu dạy trẻ bằng vũ lực như vậy", bạn Nam Phong nêu quan điểm. Nhiều người tỏ ra rất khó chịu vì 2 cô giáo trong clip có vẻ còn rất trẻ nhưng lại ăn nói kiểu "chợ búa", la mắng trẻ một cách phản sư phạm.

Xuất hiện thêm clip cô giáo quát nạt, dí roi vào mặt trẻ được cho là ở trường MN Sen Vàng - Ảnh 2.
Nhiều người không đồng tình với cách dạy của cô giáo (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, cũng có thành viên không tỏ ra quá khắt khe thì cho rằng: "Yêu cho roi, cho vọt. Nếu là con mình thì mình cũng bắt phải xin lỗi nếu con có lỗi, cô giáo này chắc là không ác ý".

Còn bạn V.M thì bình luận rằng: "Tạm chấp nhận được cô giáo khi cần thì phải răn các con, nhưng đừng dùng chiếc roi dí sát vào mặt. Hoặc cũng đừng quát tháo con đến nỗi sợ không dám đến gần và tè cả ra quần. Hãy chọn hình thức kỷ luật nào đó để các con nhận ra việc sửa sai với bạn bè. La mắng nhiều thì bọn trẻ sẽ bị ám ảnh…".

Chúng tôi đã liên hệ với đại diện trường mầm non Sen Vàng để xác minh về clip này tuy nhiên chưa thể liên lạc được phía nhà trường.

Xuất hiện thêm clip cô giáo quát nạt, dí roi vào mặt trẻ được cho là ở trường MN Sen Vàng - Ảnh 3.
Trước đó xuất hiện clip cô giáo đánh trẻ ở trường MN Sen Vàng khiến dư luận phẫn nộ.

Trước đó, một clip ghi lại cảnh bạo hành trẻ em tại 1 cơ sở của trường mầm non Sen Vàng được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Clip dài hơn 2 phút, ghi lại khá chi tiết và cận cảnh hành vi bạo hành trẻ của giáo viên mầm non ở đây. Cô giáo được xác định bạo hành trẻ là cô Đ.T. B và cô N.T.H.N.

Bà Vũ Thị Tân, chủ cơ sở mầm non Sen Vàng cho viết ngay sau khi phát hiện sự việc trên mạng, nhà trường đã cho tìm hiểu sự việc và đình chỉ công tác đối với hai giáo viên này. Nhà trường cũng đang tạm cho các em học sinh nghỉ học. Theo bà Tân thì trường cũng đã báo cáo vụ việc lên UBND quận Hai Bà Trưng và Sở GD&DT Hà Nội.

Theo  Trí Thức Trẻ


Clip

Sen Vàng

cô giáo quát nạt

dí roi vào mặt trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.