Làm rõ thông tin 10 HS lớp 1 bị con trai cô giáo sàm sỡ

Học bán trú tại nhà cô giáo, 10 bé gái đã bị con trai cô giáo đang học lớp 7 sàm sỡ. Sự việc khiến các phụ huynh hốt hoảng, làm đơn tố cáo gửi lãnh đạo trường, phòng giáo dục.

Học bán trú tại nhà cô giáo, 10 bé gái đã bị con trai cô giáo đang học lớp 7 sàm sỡ. Sự việc khiến các phụ huynh hốt hoảng, làm đơn tố cáo gửi lãnh đạo trường, phòng giáo dục.

Chiều 22/2, ông Lê Đức - Trưởng phòng GDĐT huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết, phòng đã nhận được đơn phản ánh của 10 phụ huynh có con đang đang học lớp 1 tại Trường Tiểu học Lộc Thắng B (thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm) tố bị con trai cô giáo N.T.H sàm sỡ khi gửi học bán trú.

nam sinh, tiểu học Lộc Thắng B, đơn tố cáo, học bán trú
Trường tiểu học Lộc Thắng B. Ảnh: Phụ nữ VN  

“Ngay khi tiếp nhận thông tin, phòng đã cử cán bộ xuống xác minh, đồng thời lãnh đạo phòng GDĐT, trường Tiểu học Lộc Thắng B đã đến gặp gỡ, xin lỗi các phụ huynh có đơn tố cáo” – ông Đức cho hay.

Thầy Đức thông tin, các phụ huynh phản ánh, vào ngày 8, 9/2, trường tiểu học Lộc Thắng B chỉ học một buổi sáng nên phụ huynh đã gửi con cho cô giáo N.T.H (giáo viên Trường tiểu học Lộc Thắng B) để học và ở lại nhà cô giáo buổi học còn lại.

Đến ngày 10/2, phụ huynh cháu P.L.T phát hiện con gái có biểu hiện khác thường nên gặng hỏi. Cháu T. kể lại với mẹ là bị con cô giáo H. sờ vào vùng nhạy cảm.

Phụ huynh cháu T. đã đem chuyện hỏi phụ huynh các em còn lại và cũng ngã ngửa khi nghe con gái kể lại sự việc. Các phụ huynh này kéo lên nhà cô H. để làm rõ sự việc.

Theo ông Đức, qua làm việc với cô H. cô này nhận có sự việc trên. Cô H. trình bày, trong các ngày 8 và 9/2, có 10 bé gái và 2 bé trai được gửi tại nhà mình để học và ăn ngủ tại đây. Quá trình các cháu ngủ, con trai cô H. tên là S. (13 tuổi, đang học lớp 7) đã nghịch ngợm sờ sẫm các bé gái.

“Sau khi xảy ra sự việc, phòng đã ra quyết định đình chỉ giảng dạy một tháng đối với cô H và yêu cầu dừng việc nhận giảng dạy học sinh tại nhà.

Các bé gái trong vụ việc cũng đã đi học lại bình thường. Bản thân cháu S. là trẻ tuổi vị thành niên nên chưa thể xử lý về mặt pháp luật mà giao cho gia đình quản lý, giáo dục” – ông Đức thông tin.

Ông Đức cũng cho biết, phòng sẽ phê bình nghiêm khắc đối với lãnh đạo trường nơi cô H. công vì để xảy ra việc tổ chức dạy thêm, học thêm; đồng thời có văn bản gửi các trường trực thuộc rà soát và chấn chỉnh hoạt động dạy thêm, học thêm.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.