Lớp trưởng 'nhà người ta': Xinh xắn, học giỏi, hát hay, nhảy đẹp

Minh Tuyền hiện là gương mặt được nhiều bạn trẻ yêu mến, mệnh danh "hot girl" trên mạng. Tuy nhiên, nữ sinh cho hay cô chưa xứng với tên gọi này.

Minh Tuyền hiện là gương mặt được nhiều bạn trẻ yêu mến, mệnh danh "hot girl" trên mạng. Tuy nhiên, nữ sinh cho hay cô chưa xứng với tên gọi này.

Là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi Miss Teen 2017, Nguyễn Thị Minh Tuyền (18 tuổi, sống tại TP.HCM) mới đây được nhiều người biết đến nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng.

Thực tế, ở trường, cô nàng đại diện thế hệ 99ers này luôn được bạn bè gọi là "hot girl". Thế nhưng với Minh Tuyền, chỉ xinh thôi chưa đủ để xứng với danh xưng ấy.

Lop truong 'nha nguoi ta': Xinh xan, hoc gioi, hat hay, nhay dep hinh anh 1
Nụ cười là điểm sáng trên gương mặt nữ sinh đến từ TP.HCM.
Xứng danh lớp trưởng 'nhà người ta'

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có cha mẹ làm nghề kinh doanh bận rộn, Minh Tuyền nhờ thế rèn được ý thức tự giác từ nhỏ. Cha mẹ không bao giờ kè kè chỉ bảo, nhắc nhở bên cạnh, nhưng luôn tạo điều kiện hết mình cho con gái học tập.

Minh Tuyền vẫn luôn là niềm tự hào của gia đình khi 12 năm liền giành danh hiệu học sinh giỏi. 3 năm học tập tại trường THPT Củ Chi (TP.HCM), Tuyền được học bổng dành cho người xuất sắc. Nữ sinh cũng đoạt danh hiệu Đoàn viên xuất sắc và giải ba Học sinh giỏi môn Sinh học cấp thành phố năm 2016.

Ngoài ra, 9X còn giành giải nhất Học sinh thanh lịch 20/11, danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ cấp thành phố, giải nhất Hội thi kể về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Bảng thành tích này đã phần nào cho thấy cô gái 18 tuổi không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp mà còn học giỏi và tích cực tham gia nhiều hoạt động bổ ích.

Lop truong 'nha nguoi ta': Xinh xan, hoc gioi, hat hay, nhay dep hinh anh 2
Minh Tuyền sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng bảng thành tích đáng ngưỡng mộ.

Nhắc đến Minh Tuyền, nhiều giáo viên cũ và bạn học vẫn không quên gọi cô với cái tên thân thương "lớp trưởng nhà người ta". Theo đó, suốt những năm học cấp 1, cấp 2, 9X đều "ra dáng" cán bộ lớp.

Tuyền kể kỷ niệm cô nhớ nhất là năm học lớp 8 khi trở thành gương mặt đại diện tham gia giao lưu với các bạn học sinh khác tại Lào.

"Do được giải nhất chỉ huy đội giỏi và liên đội trưởng của trường nên mình có cơ hội sang Lào giao lưu. Trong chuyến đi 4 ngày tới đất nước xa lạ, mình rất vui vì được ở chung với những người bạn khác nhau về ngôn ngữ", Tuyền kể.

Đến tận bây giờ, cô nàng lớp trưởng đa tài vẫn giữ liên lạc với các bạn người Lào. Tuyền khiêm tốn chia sẻ bản thân học hỏi được rất nhiều từ họ.

Sắp tới đây, 9X sẽ trở thành tân sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế, Đại học Kinh tế TP.HCM.

Thích được khen giỏi hơn khen xinh

Khi được nhiều dân mạng khen ngợi vẻ ngoài, Minh Tuyền thẳng thắn bày tỏ cô thích được công nhận giỏi hơn là khen xinh đẹp.


Lop truong 'nha nguoi ta': Xinh xan, hoc gioi, hat hay, nhay dep hinh anh 3
Minh Tuyền cho biết cô hiện chưa xứng với tên gọi "hot girl"

"Mình nghĩ ai cũng thích người khác khen xinh nhưng mình thích được khen giỏi hơn. Nhiều người quan niệm chỉ cần xinh là có thể gọi là hot girl. Song với mình, có nhan sắc mà không có tài năng thì không xứng với danh hiệu này", 9X nói.

Nữ sinh Sài Gòn cho biết cô luôn rất ngưỡng mộ và thích những người giỏi. Vì vậy, khi cô đặt ra tiêu chí cho người khác thì cũng ngầm áp cho bản thân yêu cầu tương tự.

Luôn làm đúng nguyên tắc đặt ra, cô gái này vì thế không ngừng hoàn thiện bản thân ở nhiều lĩnh vực trong cuộc sống.

Muốn trở thành "cô gái biết tuốt", mỗi thứ biết một chút, Minh Tuyền rèn cho mình khả năng hát, nhảy, chơi đàn guitar và nấu ăn.

Minh Tuyền biểu diễn trong đội nhảy tại trường. Không chỉ xinh đẹp, cô gái này còn nhảy khá giỏi và thường xuyên tham gia văn nghệ tại trường.

"Mình là thành viên của nhóm dance cover Kpop. Cả nhóm vẫn hay biểu diễn tại trường vào dịp lễ. Guitar thì chưa đủ điêu luyện nhưng mình vẫn đang cố để vừa đàn, vừa hát cho mọi người nghe", Minh Tuyền chia sẻ.

Thiếu nữ 18 tuổi tâm sự cô có sở thích "lăn vào bếp", mỗi lần như thế lại được cha mẹ khen ngợi. Điều đó khiến cô rất vui và cảm thấy tình cảm gia đình gắn bó hơn bao giờ hết.

Lý do Minh Tuyền mạnh dạn tham dự cuộc thi sắc đẹp dành cho tuổi teen là để chứng minh cho mọi người thấy con gái thời nay không chỉ xinh xắn, đáng yêu mà còn ẩn chứa cả nét đẹp về trí tuệ.

Trong tương lai, nữ sinh Sài Gòn mong muốn có thể theo đuổi đam mê kinh doanh và trở thành một nữ doanh nhân giỏi.

9X luôn cười tươi, dễ thương trước ống kính.

Theo Zing

học giỏi

miss teen

lớp trưởng

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.