Nam sinh song phi, đấm, đạp liên tiếp vào mặt bạn nữ ngay trên bục giảng

Chẳng rõ nguyên nhân của vụ việc bắt nguồn từ đâu nhưng cách hành xử của cậu bạn này thật khó chấp nhận khi liên tiếp đấm, đạp một cô bạn gái.

Chẳng rõ nguyên nhân của vụ việc bắt nguồn từ đâu nhưng cách hành xử của cậu bạn này thật khó chấp nhận khi liên tiếp đấm, đạp một cô bạn gái.

Ngày hôm nay, dân mạng đã dành nhiều sự quan tâm để nói về đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả giữa
hai bạn trẻ - được cho là học sinh cấp 2. Hiện tại, vẫn chưa biết rõ nguyên nhân từ đâu để mà hai người bạn đồng trang lứa phải lao vào cuộc ẩu đả này nhưng người xem có thể thấy, nam sinh đã dùng nhiều đòn mạnh tay.Theo nội dung đoạn clip, cậu học trò cao lớn này đã song phi, đạp, tát và cả đấm cô bạn ngay trên bục giảng. Về phía ngược lại, cô học trò cũng đã có những sự phản kháng nhất định nhưng vẫn không thể thắng được bạn nam.

Nam sinh song phi, đấm, đạp liên tiếp vào mặt bạn nữ ngay trên bục giảng - Ảnh 1.
Nam sinh song phi, đấm, đạp liên tiếp vào mặt bạn nữ ngay trên bục giảng - Ảnh 2.

Tại thời điểm có, trong lớp cũng có không ít bạn học khác và cũng đã có những hành động can ngăn nhất định. Tuy nhiên, sự can thiệp là không đủ lớn để dứt điểm sự việc, chỉ đến khi bạn nữ không còn sức kháng cự nữa và phải chịu nhiều đòn đau rồi cậu bạn mới dừng tay.

Sự việc này, nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của người xem cùng với rất nhiều ý kiến chỉ trích nhắm về phía cậu bạn nam khi lại có những hành động bạo lực với bạn nữ ngay giữa lớp học.

Nam sinh song phi, đấm, đạp liên tiếp vào mặt bạn nữ ngay trên bục giảng - Ảnh 3.
Nam sinh song phi, đấm, đạp liên tiếp vào mặt bạn nữ ngay trên bục giảng - Ảnh 4.
Nam sinh song phi, đấm, đạp liên tiếp vào mặt bạn nữ ngay trên bục giảng - Ảnh 5.
Hiện tại, chúng tôi đang tiếp tục tìm hiểu về sự việc này.

Theo Thời Đại

bạo lực học đường

Cộng đồng mạng

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.