Nghi giáo viên trường tiểu học ở Hà Nội cho 43 bạn cùng lớp tát một học sinh?

Mới đây, đoạn clip và hình ảnh một em học sinh lớp 4 kể lại chuyện cô giáo cho các bạn cùng lớp tát vào mặt đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, đoạn clip và hình ảnh một em học sinh lớp 4 kể lại chuyện cô giáo cho các bạn cùng lớp tát vào mặt đang được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, đoạn clip một học sinh trường tiểu học Ninh Sở (Thường Tín, Hà Nội) kể lại việc bị cô giáo cho 43 bạn cùng lớp tát vào mặt khiến cư dân mạng bức xúc. Được biết, bé trai trong đoạn clip tên là Đỗ Tuấn L.; là học sinh lớp 4 của trường.

Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, bé trai một bên mặt bị sưng đỏ, cha mẹ của bé phải dùng thuốc bôi để giảm sưng. Khi được hỏi nguyên nhân vì sao bị tát, L. rụt rè: "Em hay bị các bạn trong lớp trêu". Sau mỗi cuộc tranh cãi với bạn lớp trưởng, với lý do là "em chửi bậy", cô giáo cho 43 bạn học sinh tát vào mặt em mà không hỏi rõ đầu đuôi câu chuyện, sự việc.

Cô giáo được nhắc đến trong clip tên là Đặng Diệu T., là giáo viên giảng dạy tại lớp của L. Em cũng cho biết, trước đó cũng đã từng bị cô giáo cho "43 bạn học sinh vả vào mặt" cách đây 2 tháng.

Sau khi xảy ra vụ việc, ông Trần Quốc Bảo - Chủ tịch xã Ninh Sở cho biết; đơn vị này đã tiếp nhận thông tin và báo cáo tới phòng Giáo dục huyện. Hiện tại, cô giáo T., đang bị đình chỉ công tác để chờ xác minh. Lãnh đạo xã cũng đã tới gia đình cháu L., để thăm hỏi, động viên.

Bé Đỗ Tuấn L. lớp 4 học tại trường tiểu học Ninh Sở.
 
Bé L. đang trong tình trạng khuôn mặt sưng vù, ửng đỏ.
 


Bé L. kể lại vụ việc ( Clip: VTV9 ).

Theo Vietnamnet


giáo viên tiểu học

tát học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.