Ngồi ngay bàn đầu nhưng nam sinh vẫn to gan ngủ trong lớp, cái kết là màn trừng trị siêu bá đạo của thầy giáo

Phát hiện cậu học sinh bàn đầu to gan ngủ gật, thầy giáo quyết định xử phạt theo cách vừa hài hước vừa chất lừ.

Phát hiện cậu học sinh bàn đầu to gan ngủ gật, thầy giáo quyết định xử phạt theo cách vừa hài hước vừa chất lừ.

Dù có mệt đến mấy thì học sinh cũng không được phép ngủ gật trong giờ học. Bởi điều đó sẽ gây ảnh hưởng đến không khí học tập chung của cả lớp. Ngoài ra, ngủ gật cũng là hành động không tôn trọng bài giảng của thầy cô.

Tuy nhiên nếu quá mệt mà lại ngồi ở những vị trí "đắc đạo" như bàn cuối hoặc sau lưng một người bạn cao lớn thì nhiều học sinh vẫn cố cúi người, nấp để ngủ gật bằng được. Thậm chí nhiều trường hợp, các bạn học sinh dù ngồi bàn đầu nhưng vẫn bất chấp nằm ngủ không biết trời đất, không để tâm gì đến bạn bè và thầy cô. Cái giá phải trả cho việc này đôi khi vô cùng… khó đỡ!

Mới đây cộng đồng mạng được phen cười ra nước mắt trước màn xử phạt học trò ngủ gật trong lớp quá bá đạo của một thầy giáo bộ môn Toán.

Phát hiện cậu học trò ngồi bàn đầu to gan khoanh tay ngồi ngủ, thầy không hề giận dữ gọi dậy, ghi tên vào sổ đầu bài hay bắt viết bản kiểm điểm. Thay vào đó, thầy lấy ngay điện thoại, căn chỉnh góc như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và chụp lại toàn bộ khung cảnh ngủ gật của cậu bạn.

Ngồi ngay bàn đầu nhưng nam sinh vẫn to gan ngủ trong lớp, cái kết là màn trừng trị siêu bá đạo của thầy giáo-1Thầy chụp làm bằng chứng rồi nhé. Thế này thì hết đường chối cãi.

Không chỉ vậy, thầy còn cho biết sẽ gửi bức ảnh này cho giáo viên chủ nhiệm xem. Hoặc có thể thầy sẽ đăng ảnh lên Facebook, tag tên cậu bạn kèm một dòng caption lầy lội nào đó.

Câu chuyện xử phạt thời 4.0 này sau khi được chia sẻ lên mạng đã nhận về hơn 27 nghìn lượt like, 412 bình luận và 402 lượt chia sẻ. Hầu hết những bình luận đều bày tỏ sự thích thú trước sự hài hước của thầy giáo:

"Thầy vui tính thế. Cảm giác khoảng cách thầy trò càng ngày càng ngắn lại. Thầy cô giờ hài hước và thân thiện với học trò. Mình thực sự thích điều này".

Ngồi ngay bàn đầu nhưng nam sinh vẫn to gan ngủ trong lớp, cái kết là màn trừng trị siêu bá đạo của thầy giáo-2Dân mạng thi nhau pha trò trước hoàn cảnh của cậu bạn.

"Thầy sẽ gửi cho giáo viên chủ nhiệm bảo: "Thầy xem học sinh của chúng mình này!".

"Ngày xưa cô giáo chủ nhiệm chụp ảnh 2 bạn nam lớp mình đang ngủ gật rồi tag Facebook, ghi caption: "Đang cảm thấy thú vị". Nghĩ lại vẫn không nhịn được cười".


"Ở lớp học thêm của mình có 2 bạn ngồi chơi caro bị thầy bắt được. Thế là thầy hét lên "Giữ nguyên hiện trường để tôi chụp lại gửi bố mẹ các anh xem". Đang học mệt mà cả lớp cười ầm lên".

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ngoi-ngay-ban-dau-nhung-nam-sinh-van-to-gan-ngu-trong-lop-cai-ket-la-man-trung-tri-sieu-ba-dao-cua-thay-giao-2220201017189529.htm

xử lý học sinh ngủ gật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.