Nữ hiệu trưởng mặc áo dài, chơi DJ trong lễ bế giảng

Đeo tai nghe chơi DJ, cùng tham gia trò té nước, nữ hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) khiến nhiều học sinh yêu mến.

 Đeo tai nghe chơi DJ, cùng tham gia trò té nước, nữ hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) khiến nhiều học sinh yêu mến.

Cô giáo Phạm Thị Xuân Hương - hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Gia Thiều, Hà Nội - hóa thân thành DJ trong bữa tiệc âm nhạc của học trò là hình ảnh đang lan tỏa trên mạng xã hội.

Trao đổi với Zing.vn, cô Phạm Thị Xuân Hương cho biết học trò đã chụp lại khoảnh khắc này trong lễ bế giảng năm học 2016-2017 diễn ra vào ngày 22/5. Cô Hương khá bất ngờ khi được nhiều người chia sẻ.

Nu hieu truong mac ao dai, choi DJ trong le be giang hinh anh 1

Cô Phạm Thị Xuân Hương (trái) cùng giáo viên dạy Tiếng Anh hoá thân thành DJ. Ảnh: FB.

Theo quan điểm của nữ hiệu trưởng, việc giáo dục kỹ năng sống như hòa nhập cộng đồng đóng vai trò rất quan trọng. Người giáo viên cần thoát ra khỏi hình ảnh khô cứng để tạo ra sự hấp dẫn cho các em.

Chính vì vậy, dù không "sành" âm nhạc hiện đại nhưng nữ hiệu trưởng luôn cố gắng hòa nhập và thấu hiểu học trò. Qua đó, tạo ra sân chơi có hoạt động tập thể và thể hiện tình cảm cô trò, bạn bè.

Vào dịp lễ bế giảng hàng năm, trường THPT Nguyễn Gia Thiều thường tổ chức văn nghệ cho học sinh. Những năm trước, nhà trường đã thuê DJ về chơi nhạc để tạo không khí vui tươi phù hợp với sở thích âm nhạc của học trò hiện nay.

Nu hieu truong mac ao dai, choi DJ trong le be giang hinh anh 2

Tham gia vào "bữa tiệc âm nhạc" không chỉ có học sinh, giáo viên mà còn có phụ huynh.

Cô Hương thông tin ngoài phần chơi nhạc DJ, trong lễ bế giảng, nhà trường vẫn có các hoạt động truyền thống như chào cờ, phát biểu tổng kết cuối năm học, trao thưởng...

Theo Zing

học sinh

hiệu trưởng

lễ bế giảng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.