Nữ sinh bắt bạn liếm chân xin mọi người "Đừng dồn em vào đường cùng"

Chiều ngày 31/10, trên trang cá nhân của nữ sinh Nhí Tinô, người đã đánh hội đồng, bắt bạn liếm chân xuất hiện một status với nội dung công khai xin lỗi và mong mọi người bỏ qua lỗi lầm của mình.

Chiều ngày 31/10, trên trang cá nhân của nữ sinh Nhí Tinô, người đã đánh hội đồng, bắt bạn liếm chân xuất hiện một status với nội dung công khai xin lỗi và mong mọi người bỏ qua lỗi lầm của mình.

Đã nhiều ngày trôi qua kể từ khi vụ việc nữ sinh đánh hội đồng, bắt bạn liếm chân vì mâu thuẫn tình cảm được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng và lo ngại về hành động dã man, đáng sợ của nhóm nữ sinh này.

Theo đó, người trực tiếp đánh, bắt nữ sinh phải quỳ gối, liếm chân là Đ.T.T.H (SN 2001, ngụ quận 7) và người đứng ra chỉ đạo, cầm đầu là Nhí Tinô (tên thật T.N.H.Y.Y, SN 2001, ngụ quận 1). Ngày 29/10, công an đã triệu tập 14 nữ sinh liên quan tới vụ việc, riêng Nhí Tinô bỏ trốn và đến sáng ngày 31/10 mới có mặt tại cơ quan công an.

Vào 16h06 chiều ngày 31/10, trên trang facebook của Nhí Tinô bất ngờ đăng tải dòng status với nội dung xin lỗi và nhận lỗi sai về mình: "Lời đầu tiên em muốn nói là em xin lỗi mọi người, em đã biết lỗi, nói đúng hơn là em đã biết sợ. Trong mấy ngày qua, em đã nhận nhiều hơn những gì em đã gây ra rồi, gieo gió gặp bão là điều đương nhiên, em không oán trách ai".

Nữ sinh bắt bạn liếm chân viết status xin mọi người Đừng dồn em vào đường cùng - Ảnh 1.

Lời xin lỗi trên trang cá nhân của người cầm đầu vụ đánh hội đồng, bắt bạn liếm chân

Bên cạnh đó, nữ sinh này còn mong muốn được mọi người tha lỗi và cho biết giờ đây cô mong muốn được sống tốt để sửa đổi lỗi lầm đã gây ra: "Giờ em chỉ muốn mọi người tha cho em con đường sống, sống để sửa đổi, nếu mọi người cứ đuổi cùng, giết tận thì mọi người cũng chẳng khác gì em và cũng phải nhận kết cục như em thôi. Đánh cũng đã đánh,chửi cũng đã chửi giờ thì xin tha cho em! đừng dồn em vào đường cùng!".

Sau khi đăng tải, status của nữ sinh này ngay lập tức nhận được rất nhiều lượt share và bình luận. Bên cạnh một số người trách móc, mắng mỏ thì một số khác cũng mong muốn mọi người nên bỏ qua và cho cô gái này một cơ hội sửa sai.

"Đã biết sẽ có ngày phải nói ra lời này thì từ trước đừng hành hạ, đánh đập con người ta có phải hơn không", H.A bức xúc.

Nữ sinh bắt bạn liếm chân viết status xin mọi người Đừng dồn em vào đường cùng - Ảnh 2.

Hình ảnh của Nhí Tinô. Nguồn: Facebook

"Sự việc cũng đã xảy ra rồi. Mọi người hãy cho em ý một cơ hội, đừng đẩy người ta vào con đường cùng mà làm chuyện dại dột. Em ý còn trẻ người non dạ, chỉ cần từ sau không mắc phải sai lầm nữa là được", một người khác chia sẻ.

Trước đó, ngày 28/8, H. và Nhí Tinô cùng nhiều người bạn khác hẹn em T.U ở khu dân cư Phú Xuân (ấp 3, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè) để "nói chuyện".

Đến điểm hẹn, em T.U bị Nhí Tinô hành hung rồi bắt quỳ gối liếm chân. Chưa dừng lại, nhóm của Nhí Tinô còn dùng tàn thuốc lá đang cháy chích vào hai tay nữ sinh T.U khiến em này bị bỏng. Nguyên nhân do U. khen một bạn gái khác trên facebook với nội dung: "Cười tươi, dễ thương".


Theo Trí Thức Trẻ

bạo lực học đường

bạo hành

đánh bạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.